Việc lập kế hoạch chi tiêu cá nhân không mang lại ý nghĩa nào sau đây?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
16/12 22:33:20 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
3 lượt xem
Việc lập kế hoạch chi tiêu cá nhân không mang lại ý nghĩa nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cân bằng được tài chính. 0 % | 0 phiếu |
B. Chi tiêu những khoản không cần thiết. 0 % | 0 phiếu |
C. Thực hiện được tiết kiệm. 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo dựng cuộc sống ổn định, ấm no. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chủ thể nào trong tình huống dưới đây đã lập kế hoạch chi tiêu? Tình huống. M có thói quen ghi chép lại các khoản chi tiêu của mình để đảm bảo cân đối thu – chi, tránh tình trạng chưa hết tháng đã tiêu hết tiền. Thấy vậy, K (bạn thân của M) nói với M ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây đúng khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây có thói quen chi tiêu hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Thói quen chi tiêu nào dưới đây không hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Thói quen chi tiêu nào dưới đây là hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây đã chi tiêu, sử dụng tiền chưa hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Để lập kế hoạch chi tiêu, chúng ta cần thực hiện bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Tập hợp những hành động sử dụng tiền một cách phù hợp và hiệu quả” – đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Chị X là hướng dẫn viên du lịch. Do tính chất công việc, nên chị thường xuyên vắng nhà. Thấy vậy, anh T (chồng chị X) nảy sinh nghi ngờ và ghen tuông. Anh thường xuyên xúc phạm, lăng mạ chị X, ép buộc chị X phải nghỉ việc. Nhiều lần, trong bữa ăn, ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nút "Finish video" có chức năng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Yếu tố nào quan trọng nhất khi kiểm tra video trước khi xuất? (Tin học - Lớp 9)
- Tính năng "Shrink to fit" được dùng khi nào? (Tin học - Lớp 9)
- Để thay đổi tiêu đề hiển thị từ 3 giây thành 5 giây, cần chỉnh ở đâu? (Tin học - Lớp 9)
- Khi chọn lệnh xuất video, định dạng file mặc định là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Chất lượng video ảnh hưởng đến yếu tố nào sau đây? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong video, bước tiếp theo là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thay đổi thời gian hiển thị của tiêu đề, cần thực hiện thao tác gì? (Tin học - Lớp 9)
- Lệnh nào được dùng để loại bỏ thanh màu đen trong phần mềm chỉnh sửa video? (Tin học - Lớp 9)
- Tại sao cần loại bỏ thanh màu đen trong video? (Tin học - Lớp 9)