Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Bạn M là học sinh lớp 8A, bạn có mẹ là người Việt Nam và bố là người Anh. Bạn M có một số điểm khác biệt về ngoại hình so với các bạn cùng lớp, chẳng hạn như: làn da trắng, mái tóc vàng, sống mũi cao và đôi mắt màu xanh dương…. Do đó, M thường xuyên bị bạn T trêu chọc. Nếu là bạn cùng lớp với M và T, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
hôm qua (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
4 lượt xem
Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi:
Tình huống. Bạn M là học sinh lớp 8A, bạn có mẹ là người Việt Nam và bố là người Anh. Bạn M có một số điểm khác biệt về ngoại hình so với các bạn cùng lớp, chẳng hạn như: làn da trắng, mái tóc vàng, sống mũi cao và đôi mắt màu xanh dương…. Do đó, M thường xuyên bị bạn T trêu chọc. Nếu là bạn cùng lớp với M và T, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không quan tâm vì không liên quan gì đến mình. 0 % | 0 phiếu |
B. Cùng với bạn T trêu chọc về ngoại hình của bạn M. 0 % | 0 phiếu |
C. Rủ rê các bạn trong lớp cùng tẩy chay, cô lập bạn M. 0 % | 0 phiếu |
D. An ủi, động viên M; khuyên T không nên trêu chọc M. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề: tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hoá trên thế giới? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới không mang lại ý nghĩa nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Chúng ta cần tôn trọng sự đa dạng văn hóa của các dân tộc, vì mỗi dân tộc đều (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Loại hình văn nghệ dân gian nào dưới đây là nét đẹp truyền thống của đồng bào dân tộc Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Kim chi là món ăn truyền thống của người dân ở đất nước nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Đại Hội đồng Liên hợp quốc đã lấy ngày 18/7 hằng năm làm (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Trong tình huống trên, nhân vật nào đã có ý thức sáng tạo trong lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Bạn V là học sinh lớp 8A. V rất năng nổ trong học tập. Dù học trực tiếp học trực tuyến, bạn V vẫn tham gia đầy đủ, nghiêm túc. Trong thời gian học trực tuyến, V đã tự tìm hiểu các phần mềm ứng dụng ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Em đồng tình với ý kiến nào sau đây khi bàn về vấn đề lao động cần cù, sáng tạo? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu ca dao dưới đây phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của nhân dân Việt Nam? “Của đời cha mẹ để cho, Làm không, ăn có, của kho cũng rồi. Muốn no thì phải chăm làm, Một hạt thóc vàng, chín hạt mồ hôi” (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Những nguyên nhân nào sau đây gây ra mùa mưa ở vùng Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Vấn đề năng lượng của vùng Đông Nam Bộ sẽ được giải quyết theo hướng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Về nông nghiệp, Đông Nam Bộ là vùng (Địa lý - Lớp 12)
- Việc phát triển công nghiệp lọc, hóa dầu và các ngành dịch vụ khai thác dầu khí ở Đông Nam Bộ góp phần (Địa lý - Lớp 12)
- Công nghiệp dệt, giày dép ở Đông Nam Bộ phát triển dựa vào (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện nào sau đây không chứng minh cho Đông Nam Bộ là vùng chuyên canh cây công nghiệp lớn nhất nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với nguồn vốn của Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với khoa học - công nghệ của Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với cơ sở hạ tầng và vật chất kĩ thuật của Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Điều kiện thuận lợi của vùng Đông Nam Bộ không phải là (Địa lý - Lớp 12)