Cách dạy học nào dưới đây có tác dụng đối với sự phát triển năng lực tư duy ở học sinh?
CenaZero♡ | Chat Online | |
20/12 14:32:51 (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Cách dạy học nào dưới đây có tác dụng đối với sự phát triển năng lực tư duy ở học sinh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giáo viên đọc bài khoá hai lần, sau đó yêu cầu học sinh viết lại nội dung bài khoá theo khả năng của mình. 0 % | 0 phiếu |
B. Hình dung hệ thực vật và động vật của các vùng khác nhau trên quả địa cầu. 0 % | 0 phiếu |
C. Chỉ ra sự giống và khác nhau của khí hậu châu Au và châu Á ở cùng những độ cao như nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. Căn cứ vào sự mô tả mà hình dung ra bức tranh của thiên nhiên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy xác định xem trong những năng lực sư phạm dưới đây, những năng lực nào là năng lực chung? 1. Thái độ sáng tạo đối với công việc. 2. Năng lực quan sát nhạy bén, tinh tế. 3. Năng lực dự kiến trước những biến đổi trong hành vi và nhân cách học sinh. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Những trường hợp nào dưới đây nói về năng lực? 1. Sự hiểu biết rộng về một lĩnh vực nào đó. 2. Một người ghi nhớ nhanh chóng được hình dáng, màu sắc, độ lớn của sự vật. 3. Một người phân biệt rất giỏi các mùi và ghi nhớ chúng một cách chính xác. 4. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ hợp các thuộc tính tâm lý của cá nhân phù hợp với yêu cầu của một hoạt động nhất định, đảm bảo cho hoạt động đó có kết quả được gọi là : (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra những quan điểm đúng đắn về kiểu khí chất: 1. Khí chất là do kiểu hoạt động thần kinh quy định. 2. Khí chất của con người không thể thay đổi được. 3. Khí chất có thể thay đổi dưới ảnh hưởng của môi trường sống. 4. Không có kiểu khí chất ... (Tổng hợp - Đại học)
- Những đặc điểm nào dưới đây của hành vi là do kiểu khí chất quy định? 1. Một học sinh cục cằn, hay cáu gắt, thiếu kiên nhẫn. 2. Một học sinh hoạt bát, vui nhộn, hăng hái trong công việc của tập thể. 3. Một học sinh học giỏi, luôn có yêu cầu cao với ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định xem những đặc điểm nào dưới đây đặc trưng cho kiểu khí chất “Hăng hái”? 1. Tính tích cực cao 2. Sức làm việc lâu bền. 3. Năng động, hoạt bát. 4. Vui vẻ, yêu đời. 5. Muốn thay đổi các ấn tượng thường xuyên. Câu trả lời: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định xem những đặc điểm nào dưới đây đặc trưng cho khí chất? 1. Khiêm tốn 2. Nóng nảy. 3. Cẩn thận. 4. Nhút nhát. 5. Siêng năng. Câu trả lời: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy xác định xem tính cách của con người được thể hiện trong trường hợp nào dưới đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm nào dưới đây là đúng đắn hơn cả trong việc cắt nghĩa khái niệm tính cách. (Tổng hợp - Đại học)
- Những nét tính cách nào dưới đây thể hiện thái độ đối với bản thân? 1. Tính kín đáo. 2. Lòng trung thực. 3. Tính khiêm tốn. 4. Tính tự phê bình. 5. Tính tự trọng. Câu trả lời: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tình yêu – Dòng sông Vũ Quần Phương Có bao giờ sông chảy thẳng đâu em Sông lượn khúc lượn dòng mà đến biển Bờ bãi loi thoi xóm làng ẩn hiện Đời sông như đời người trên sông Đời anh quen với lũ với dông Với gió chạy cát bay, đá ngầm vực xoáy Thuyền êm ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Nó cũng đánh giặc phải không mấy anh (Người mẹ cầm súng – Nguyễn Thi) Tóm tắt tác phẩm Người mẹ cầm súng Truyện viết về cuộc đời và gương chiến đấu của chị Nguyễn Thị Út Tịch, anh hùng lực lượng vũ trang tỉnh Trà Vinh trong kháng chiến chống Mỹ. Từ ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Bất khuất như anh (Sống như anh -Trần Đình Vân) Về tác phẩm Sống như anh Nguyễn Văn Trỗi (1 tháng 2 năm 1940 – 15 tháng 10 năm 1964) là một liệt sĩ, chiến sĩ Cộng sản đã thực hiện vụ ám sát không thành nhằm vào phái đoàn quân sự cao cấp do Bộ trưởng ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Bình minh gợi lại những bình minh Sergei Yesenin Bình minh đang gọi ra bình minh khác Trên cánh đồng lúa mạch bốc khói sương… Tôi nhớ về người tôi thương mến nhất Nhớ mẹ hiền già lão, yêu thương. ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Xuân không mùa Một ít nắng, vài ba sương mỏng thắm, Mấy cành xanh, năm bảy sắc yêu yêu Thế là xuân. Tôi không hỏi chi nhiều. Xuân đã sẵn trong lòng tôi lai láng. Xuân không chỉ ở mùa xuân ba tháng; Xuân là khi nắng rạng đến tình cờ, Chim trên cành há ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Lược dẫn: Trong tiết Thanh Minh, Thúy Kiều cùng với Thúy Vân và Vương Quan đi chơi xuân, khi trở về, gặp một nấm mộ vô danh ven đường, không người hương khói. Kiều hỏi thì được Vương Quan cho biết đó là mộ Đạm Tiên, một ca nhi nổi danh tài sắc nhưng ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- THÚY KIỀU BÁO ÂN BÁO OÁN (Truyện Kiều – Nguyễn Du) Tóm tắt Truyện Kiều * Gặp gỡ và đính ước Thúy Kiều là thiếu nữ tài sắc vẹn toàn, con gái đầu lòng gia đình trung lưu, sống trong cảnh êm đềm cùng hai em Thúy Vân, Vương Quan. Trong buổi du xuân Thúy ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- MÒ SÂM PANH (Nam Cao) Chú bếp Tư rất thận trọng về vấn đề giữ vệ sinh. Ông thường nói rằng: Khí hậu ở đây chẳng được lành; những người chưa quen với thủy thổ miền nhiệt đới, đến đây mà chẳng biết giữ thân, khó khỏi chết vì nguy hiểm ấy truyền nhiễm ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- NHỮNG ĐỨA CON TRONG GIA ĐÌNH (Nguyễn Thi - Trích) (Lược phần đầu: Việt là một chiến sĩ Giải phóng quân, xuất thân từ một gia đình nông dân có mối thù sâu nặng với Mĩ – nguy: ông nội và bố Việt đều bị giặc giết hại; mẹ Việt vừa phải vất vả nuôi con ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Cặp mắt anh lại đang nhìn xói vào cái mặt tôi đang được bàn tay anh dằn ngửa ra. Da mặt tôi cứ dày lên. Tôi nhắm mắt, rồi mở mắt. Mỗi lúc mở mắt, tôi không thể nhìn đi đâu khác cặp mắt anh. Trời ơi, có lẽ tôi ngồi trên ghế cắt tóc ở cái quán này đã ... (Ngữ văn - Lớp 11)