Trong mô hình hành vi người tiêu dùng trực tuyến, khái niệm "kỹ năng người tiêu dùng" đề cập đến:

Nguyễn Thu Hiền | Chat Online
22/12 16:46:08 (Tổng hợp - Đại học)
1 lượt xem
Trong mô hình hành vi người tiêu dùng trực tuyến, khái niệm "kỹ năng người tiêu dùng" đề cập đến:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. kỹ năng giao tiếp của người tiêu dùng
0 %
0 phiếu
B. kỹ năng đánh giá sản phẩm của người tiêu dùng
0 %
0 phiếu
C. người tiêu dùng có kiến thức về cách thực hiện các giao dịch trực tuyến
0 %
0 phiếu
D. trình độ học vấn của người tiêu dùng
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Giải bài tập Flashcard Trò chơi Đố vui Khảo sát Trắc nghiệm Hình/chữ Quà tặng Hỏi đáp Giải bài tập

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×