Em đồng tình với quan điểm nào sau đây khi bàn về vấn đề bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
22/12/2024 16:47:31 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
7 lượt xem
Em đồng tình với quan điểm nào sau đây khi bàn về vấn đề bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để bảo vệ cây trồng thì phải phun nhiều thuốc trừ sâu hóa học. 0 % | 0 phiếu |
B. Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên là trách nhiệm riêng của nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
C. Muốn phát triển kinh tế thì phải chấp nhận môi trường bị ô nhiễm. 0 % | 0 phiếu |
D. Bảo vệ môi trường, tài nguyên là vấn đề cấp bách của mỗi quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chủ thể nào sau đây có vai trò: đề ra các chính sách bảo vệ môi trường; quản lí, và sử dụng hiệu quả, bền vững các nguồn tài nguyên thiên nhiên? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Pháp luật Việt Nam nghiêm cấm thực hiện hành vi nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên sẽ giúp cho (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Những của cải có sẵn trong tự nhiên mà con người có thể khai thác, chế biến, sử dụng phục vụ cuộc sống (mỏ khoáng sản, dầu khí, động vật,…)” - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Công dân Việt Nam được phép thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Sắp tới giờ kiểm tra môn Toán, bạn Đ rất lo lắng vì Đ hôm qua mải đi đá bóng nên không ôn lại bài. Đ thổ lộ với K (bạn cùng bàn) về việc sẽ quay cóp, mở tài liệu. Nếu là K, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Em đồng tình với việc làm của nhân vật nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Việc tôn trọng và bảo vệ lẽ phải không mang lại ý nghĩa nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu ca dao “Dù cho đất đổi trời thay/ Trăm năm vẫn giữ lòng ngay với đời” đã phản ánh về vấn đề gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây đã biết bảo vệ lẽ phải? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)