Đọc đoạn văn dưới đây và cho biết điểm sáng tạo so với câu chuyện gốc “Thanh âm của gió” là gì? Bố bảo mới nghe chúng tôi kể thôi mà bố đã thích trò chơi ấy rồi. Bố hẹn chúng tôi ngày mai dậy sớm chạy ra bờ suối nghe xem gió nói điều gì. Thế là chúng tôi tưởng tượng ra bao nhiêu tiếng gió mà bố có thể nghe được. Tiếng gió cứ lao xao, lao xao đưa chúng tôi vào giấc ngủ lúc nào không hay.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
hôm qua (Tiếng Việt - Lớp 4) |
3 lượt xem
Đọc đoạn văn dưới đây và cho biết điểm sáng tạo so với câu chuyện gốc “Thanh âm của gió” là gì?
Bố bảo mới nghe chúng tôi kể thôi mà bố đã thích trò chơi ấy rồi. Bố hẹn chúng tôi ngày mai dậy sớm chạy ra bờ suối nghe xem gió nói điều gì. Thế là chúng tôi tưởng tượng ra bao nhiêu tiếng gió mà bố có thể nghe được. Tiếng gió cứ lao xao, lao xao đưa chúng tôi vào giấc ngủ lúc nào không hay.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thêm một số nhân vật mới cho câu chuyện. 0 % | 0 phiếu |
B. Thay đổi kết thúc của câu chuyện. 0 % | 0 phiếu |
C. Đóng vai nhân vật để kể chuyện 0 % | 0 phiếu |
D. Thay đổi tên nhân vật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu không phải là một lựa chọn sáng tạo trong bài viết kể chuyện sáng tạo? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Em cần chú ý những yếu tố nào của câu chuyện kể? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Vì sao cần nhớ lại câu chuyện trước khi viết bài văn kể chuyện sáng tạo? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi sáng tạo thêm cho câu chuyện, em cần lưu ý điều gì sau đây? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Bài văn kể chuyện sáng tạo có đặc điểm gì sau đây? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đoạn văn dưới đây thuộc phần nào trong cấu trúc bài văn kể chuyện sáng tạo? “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” của Nguyễn Nhật Ánh giống như một chuyến tàu thời gian đưa chúng ta trở lại thời thơ ấu với biết bao kỉ niệm tươi đẹp. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi đóng vai kể chuyện, người viết thường xưng hô là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi kể chuyện sáng tạo, người viết không được thay đổi yếu tố nào của câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đoạn văn dưới đây thuộc phần nào trong cấu trúc bài văn kể chuyện sáng tạo? Câu chuyện đã đem đến bài học quý giá về việc phải biết cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Trong bài văn kể chuyện sáng tạo, người viết có thể thêm các chi tiết nào dưới đây? (Tiếng Việt - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Đồng xanh sông Nhị chạy dài, mây quanh non tản chiếu ngời...? (Lịch sử - Lớp 5)
- Điền vào câu ca dao tục ngữ sau: Ai về thăm huyện..., ghé xem phong cảnh Loa Thành Thục Vương? (Địa lý - Lớp 5)
- Doraemon thân với ai nhất? (Tổng hợp - Lớp 1)
- Loài vật nào đáng sợ nhất?
- Một bước chạy đà bằng mấy bàn chân? (Giáo dục thể chất - Lớp 8)
- Choose the correct word for each blank in the following passage. Tet holiday is (21) .........on the first day of the Lunar New Year (22) ........... Viet Nam. Some weeks before the New Year, the Vietnamese clean their houses and paint the walls. ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Phân hữu cơ: (Công nghệ - Lớp 10)
- I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (24 câu - 6,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng trong mỗi câu dưới đây: Câu 1. Loại phân bón nào được đề cập trong chương trình? (Công nghệ - Lớp 10)
- The tortoise runs ........ than the hare. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- The girl was crying when a fairy....... (Tiếng Anh - Lớp 8)