Một trong những nhân tố thúc đẩy sự phát triển mạnh của kinh tế Mĩ, Tây Âu, Nhật Bản từ năm 1950 đến năm 1973 là gì?
Nguyễn Mai | Chat Online | |
02/10/2018 23:51:54 |
1.892 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ài nguyên phong phú, nhân lực dồi dào 14.62 % | 62 phiếu |
B. Sự hợp tác có hiệu quả giữa các quốc gia với các tổ chức kinh tế thế giới và khu vực 27.12 % | 115 phiếu |
C. Tranh thủ được nguồn viện trợ lớn từ bên ngoài 19.1 % | 81 phiếu |
D. Vai trò quan trọng của nhà nước trong việc quản lí, điều tiết, thúc đẩy nền kinh tế phát triển 39.15 % | 166 phiếu |
Tổng cộng: | 424 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong những năm 1950 - 1973, nước Tây Âu nào đã thực hiện đường lối đối ngoại độc lập với Mĩ?
- Thành công của Tây Âu sau 5 năm khôi phục kinh tế - xã hội 1945 - 1950 là gì?
- Nét nổi bật trong chính sách đối ngoại của các nước Tây Âu trong những năm1950 - 1973 là gì?
- Nước nào dưới đây đã từng ủng hô cuộc chiến tranh của Mĩ ở Việt Nam?
- Tây Âu đã trở thành một trung tâm kinh tế lớn của thế giới từ khi nào?
- Mục đích của Mĩ trong "Kế hoạch Mác - san" là gì?
- Sau Chiến tranh thế giới thứ II, thái độ của các nước tư bản Tây Âu về vấn đề độc lập dân tộc ở các thuộc địa như thế nào?
- Tình hình Tây Âu trong những năm 1945 - 1950 là gì?
- Ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối nội và đối ngoại của các nước Tây Âu trong 5 năm sau Chiến tranh thế giới thứ hai là?
- Vĩ tuyến nào được coi là ranh giới giữa Hàn quốc và nhà nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)