Tìm tất cả giá trị của m để hàm sốy=(m+1)x-2x-mđồng biến trên từng khoảng xác định
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:53:10 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Tìm tất cả giá trị của m để hàm số
y=(m+1)x-2x-mđồng biến trên từng khoảng xác định
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Với giá trị nào của m thì hàm sốy=mx+4x+m đồng biến trên khoảng (1;+∞) (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m đề hàm số y =xx-m nghịch biến trên khoảng (1;+∞) (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào nghịch biến trên các khoảng xác định của chúng (Toán học - Lớp 12)
- Đâu là hàm số đồng biến trên đoạn [2;5]? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) = x3 + 3x. Hỏi khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Bảng biến thiên sau là bảng biến thiên của hàm số nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) = -2x3 + 3x2 – 3x và 0 ≤ a < b. Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào nghịch biến trên khoảng (-1;1)? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây đồng biến trên R? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây nghịch biến trên R? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bán một khách hàng có tài khoản séc cho vay cải thiện nhà là một ví dụ về (Tổng hợp - Đại học)
- Các mô-đun tiếp thị trong các hệ thống CRM sẽ cung cấp các công cụ cho (Tổng hợp - Đại học)
- Các mô-đun dịch vụ khách hàng trong các hệ thống CRM cung cấp các công cụ cho (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống CRM giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Các mô-đun SFA trong các hệ thống CRM sẽ cung cấp các công cụ cho (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng thường cung cấp phần mềm và công cụ trực tuyến để bán hàng, dịch vụ khách hàng và (Tổng hợp - Đại học)
- …………………….. mô-đun xử lý các vấn đề như đặt mục tiêu, quản lý hiệu suất của nhân viên và bồi thường dựa trên hiệu suất. (Tổng hợp - Đại học)
- ……………………….mô-đun sử dụng nhiều dữ liệu, công cụ và hệ thống giống như CRM để tăng cường hợp tác giữa một công ty và các đối tác bán hàng của công ty. (Tổng hợp - Đại học)
- Điều nào sau đây sẽ không được coi là một điểm liên lạc? (Tổng hợp - Đại học)
- ……………………. là một phương thức tương tác với khách hàng, chẳng hạn như bàn điện thoại hoặc dịch vụ khách hàng. (Tổng hợp - Đại học)