Tập xác định của hàm số y = tan(π2cosx) là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:54:38 (Toán học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Tập xác định của hàm số y = tan(π2cosx) là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. R\{0;} 0 % | 0 phiếu |
B. R\{0; π} 0 % | 0 phiếu |
C. R\{kπ2} 0 % | 0 phiếu |
D. R\{kπ} 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = 4sin(x + π6) cos(x - π6) - sin2x. Kết luận nào sau đây là đúng về sự biến thiên củahàm số đã cho? (Toán học - Lớp 11)
- Xét hai mệnh đề sau: (I) ∀x∈(π,3π2): Hàm số y =1sinx giảm (II)∀x∈(π,3π2) : Hàm số y =1cosx giảm Mệnh đề đúng trong hai mệnh đề trên là: (Toán học - Lớp 11)
- Xét sự biến thiên của hàm số y = sinx - cosx.Tìm kết luận nào đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y =1sinx . Tìm mệnh đề đúng (Toán học - Lớp 11)
- Xét tính tuần hoàn và tìm chu kì (nếu có) của hàm số sau: y = cosx + cos(3x) (Toán học - Lớp 11)
- Xét sự biến thiên của hàm số y = sinx - cosx. Trong các kết luận sau, kết luận nào đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Xét sự biến thiên của hàm số y = 1 - sinx trên một chu kì tuần hoàn của nó. Trong các kết luận sau, kết luận nào sai? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai hàm số f(x) = 1x - 3+3sin2x và g(x) = sin1-x. Kết luận nào sau đây đúng về tính chẵn lẻ của hai hàm số này? (Toán học - Lớp 11)
- Trong các hàm số dưới đây có bao nhiêu hàm số là hàm số chẵn: y = cos 3x (1); y = sin (x2 + 1) (2) ; y =tan2 x (3); y = cot x (4); (Toán học - Lớp 11)
- Xét tính chẵn lẻ của hàm số y = f(x) = cos(2x + π4) + sin(2x -π4), ta được (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)