Một vật chuyển động thẳng không đổi chiều trên quãng đường dài 35m. Nửa quãng đường đầu vật đi hết thời gian t1 = 5s, nửa quãng đường sau vật đi hết thời giant2 = 2s.Tốc độ trung bình trên cả quãng đường là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
26/08 23:56:22 (Vật lý - Lớp 10) |
6 lượt xem
Một vật chuyển động thẳng không đổi chiều trên quãng đường dài 35m. Nửa quãng đường đầu vật đi hết thời gian t1 = 5s, nửa quãng đường sau vật đi hết thời gian
t2 = 2s.
Tốc độ trung bình trên cả quãng đường là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 7 m/s. 0 % | 0 phiếu |
B. 6 m/s. 0 % | 0 phiếu |
C. 5 m/s. 0 % | 0 phiếu |
D. 4 m/s. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tàu Thống nhất Bắc Nam S1 xuất phát từ ga Hà Nội vào lúc 19h00’, tới ga Vinh vào lúc 0h34’ ngày hôm sau. Khoảng thời gian tàu Thống nhất Bắc Nam S1 chạy từ ga Hà Nội tới ga Vinh là: (Vật lý - Lớp 10)
- Nếu chọn 7giờ 30 phút làm gốc thời gian thì thời điểm 8 giờ 15 phút có giá trị: (Vật lý - Lớp 10)
- Hoà nói với Bình: “ mình đi mà hoá ra đứng; cậu đứng mà hoá ra đi !”. Trong câu nói này thì vật làm mốc là ai? (Vật lý - Lớp 10)
- Lúc 10h20p, một người đi ô tô cách ga Đồng Hới 7 km. Việc xác định vị trí của đoàn tàu như trên còn thiếu yếu tố nào? (Vật lý - Lớp 10)
- Trong trường hợp nào dưới đây số chỉ thời điểm mà ta xét trùng với số đo khoảng thời gian trôi? (Vật lý - Lớp 10)
- Hệ quy chiếu bao gồm (Vật lý - Lớp 10)
- Nếu nói " Trái Đất quay quanh Mặt Trời " thì trong câu nói này vật nào được chọn làm vật mốc? (Vật lý - Lớp 10)
- Trong trường hợp nào sau đây không thể coi vật chuyển động như một chất điểm ? (Vật lý - Lớp 10)
- Trường hợp nào dưới đây có thể coi vật chuyển động như một chất điểm? (Vật lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)