Tìm giới hạn B=limx→-15+4x-7+6x3x3+x2-x-1
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 00:07:29 (Toán học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Tìm giới hạn B=limx→-15+4x-7+6x3x3+x2-x-1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. +∞ 0 % | 0 phiếu |
B. -∞ 0 % | 0 phiếu |
C. 4/3 0 % | 0 phiếu |
D. 1/2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm giới hạn B=limx→+∞xx2+1-2x+12x3-23+1 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn A=limx→-∞3x3+13-2x2+x+14x4+24 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn K=limx→+∞(x2+1+x2-x-2x) (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn H=limx→+∞(16x4+3x+14-4x2+2) (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn E=limx→74x-13-x+22x+24-2 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạnD=limx→0(1+x)(1+2x)(1+3x)- 1x (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn C=limx→0(1+3x)3-(1-4x)4x (Toán học - Lớp 11)
- Tìm a để hàm sốf(x)=x2+ax +2 khi x>12x2-x+3a khi x≤1có giới hạn khi x → 1. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm a để hàm sốf(x)=5ax2+3x+2a+1 khi x≥01+x+x2+x+2 khi x<0có giới hạn tại x → 0 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm a để hàm số sau có giới hạn khi limx→2f(x)=x2+ax+2 khi x >22x2-x+1 khi x≤2 (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)