Để khử ion Fe3+ trong dung dịch thành ion Fe2+ có thể dùng dư chất nào sau đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 05:54:05 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Để khử ion Fe3+ trong dung dịch thành ion Fe2+ có thể dùng dư chất nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mg 50 % | 1 phiếu |
B. Cu 0 % | 0 phiếu |
C. Ba 0 % | 0 phiếu |
D. Na 50 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương trình phản ứng nào sau đây viết sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ sau: Fe→FeCl2→FeOH2→FeOH3→Fe2O3→Fe→FeCl3 Số phương trình phản ứng oxi hóa - khử trong dãy là: (Hóa học - Lớp 12)
- Có thể dùng axit nào sau đây để hòa tan hoàn toàn hỗn hợp gồm: Al, Fe, Cu, Ag? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho Fe phản ứng với dd HNO3 đặc, nóng thu được một chất khí màu nâu đỏ. Chất khí đó là: (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân (điện cực trơ) dung dịch X chứa 0,2 mol CuSO4; 0,12 mol Fe2(SO4)3và 0,44 mol NaCl bằng dòng điện có cường độ 2 ampe. Thể tích khí (đktc) thoát ra ở anoot sau 26055 giây điện phân là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 2,24 lit đktc khí CO đi từ từ qua một ống sứ nung nóng chứa m gam hỗn hợp MgO, Fe2O3, CuO. Sau phản ứng thu được (m - 0,8) gam chất rắn và hỗn hợp khí X. Tính tỷ khối hơi của X so với H2. (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân dung dịch chứa HCl, NaCl, FeCl3(điện cực trơ, có màng ngăn). Đồ thị nào sau đây biểu diễn đúng sự biến thiên pH của dung dịch theo thời gian (bỏ qua sự thuỷ phân của muối)? (Hóa học - Lớp 12)
- Ở nhiệt độ cao, khí CO khử được các oxit nào sau đây: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nửa phản ứng: 1 Cu2++2e→Cu2 Cu→Cu2++2e3 2H2O+2e→H2+2OH4 2H2O→O2+4H++4e5 2Br-→Br2+2e6 2H++2e→H2 Số nửa phản ứng xảy ra ở catot trong quá trình điện phân là: (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây có tính khử mạnh nhất? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)