Phép phân tích lực cho phép ta:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:42:13 (Vật lý - Lớp 10) |
9 lượt xem
Phép phân tích lực cho phép ta:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thay thế một lực bằng một lực duy nhất. 0 % | 0 phiếu |
B. thay thế một lực bằng một lực giống hệt nó. 0 % | 0 phiếu |
C. thay thế một lực bằng một lực khác. 0 % | 0 phiếu |
D. thay thế một lực bằng hai hay nhiều lực. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phân tích lực F thành hai lực thành phần F1và F2 vuông góc với nhau. Biết độ lớn lực thành phần thứ nhất là 60N, lực tổng hợp là 100N. Hỏi lực thành phần thứ 2 bao nhiêu N? (Vật lý - Lớp 10)
- Lực 10N là hợp lực của cặp lực nào dưới đây? Cho biệt góc giữa cặp lực đó? (Vật lý - Lớp 10)
- Lực có độ lớn 30N có thể là hợp lực của hai lực nào? (Vật lý - Lớp 10)
- Một chất điểm đứng yên dưới tác dụng của ba lực 4N, 5N và 6N. Nếu bỏ đi lực 6N thì hợp lực của hai lực còn lại bằng bao nhiêu ? (Vật lý - Lớp 10)
- Một chất điểm đứng yên dưới tác dụng của ba lực 12N, 20N, 16N. Nếu bỏ lực 20N thì hợp lực của hai lực còn lại có độ lớn bằng bao nhiêu ? (Vật lý - Lớp 10)
- Hai lực cân bằng không thể có: (Vật lý - Lớp 10)
- Chọn phát biểu đúng: (Vật lý - Lớp 10)
- Các lực tác dụng lên một vật gọi là cân bằng khi: (Vật lý - Lớp 10)
- Cho hai lực F1 và F2 là hai lực vuông góc nhau. Biết độ lớn của hợp lực F = 50N; F1 = 40N thì độ lớn của lực F2 là: (Vật lý - Lớp 10)
- Cho hai lực đồng quyF1→ và F2→có cùng độ lớn F1 = F2 = 30N. Góc tạo bởi hai lực F1→vàF2→ là 1200. Độ lớn của hợp lực F→bằng: (Vật lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)