Eating with chopsticks feels strange to Jonathan.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:43:14 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
3 lượt xem
Eating with chopsticks feels strange to Jonathan.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Eating with chopsticks isn’t what Jonathan used to. 0 % | 0 phiếu |
B. Jonathan is not used to eating with chopsticks. 0 % | 0 phiếu |
C. Not feeling strange, Jonathan tries eating with chopsticks. 0 % | 0 phiếu |
D. Jonathan didn’t use to eat with chopsticks. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- They/ not answer/ phone/ this morning/ so/ must/ out/. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Darwin/ who/ be/ famous/ English/ scientist/ develop/ theory/ evolution/. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- “Why don’t you take extra classes in English if you want to become a tourist guide?” said my friend. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He smokes too much; perhaps that’s why he can’t get rid of his cough. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- There is no point in your phoning Jane – she’s away. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- “You're always making terrible mistakes”, said the teacher. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I wish you hadn't said that (Tiếng Anh - Lớp 12)
- When the unemployment rate is high, the crime rate is usually also high. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- She gave in her notice. She planned to start her new job in January (Tiếng Anh - Lớp 12)
- John is studying hard. He doesn’t want to fail the exam. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)