"Let's go out for a walk now," he suggested.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:43:41 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
8 lượt xem
"Let's go out for a walk now," he suggested.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. He suggested going out for a walk then. 0 % | 0 phiếu |
B. eta;. He suggested to go out for a walk then. 0 % | 0 phiếu |
C. He suggested them to go out for a walk then. 0 % | 0 phiếu |
D. He suggested them going out for a walk then. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “I was not there at the time,” he said. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Jack’s watch was ten minutes slow. That was why he was late for his interview (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Do you know the worman? She is coming toward us. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He was successful because he was determined to pursue personal goals. He was not talented. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- A waitress served us. She was very impolite and impatient. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I can’t help feeling worried about David. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- They couldn’t go swimming because of the cold weather. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- “I will help you with the housework”, Mai said to me. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He did not work hard. He failed the exam. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The demand was so great. They had to reprint the book immediately. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)