Cho các phát biểu sau về protein:(1) Protein là hợp chất cao phân tử thiên nhiên có cấu trúc phức tạp.(2) Protein có trong cơ thể người và động vật.(3) Protein bền đối với nhiệt, đối với axit và kiềm.(4) Chỉ các protein có cấu trúc dạng hình cầu mới có khả năng tan trong nước tạo dung dịch keo.Phát biểu nào đúng ?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:45:55 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các phát biểu sau về protein:
(1)
Protein là hợp chất cao phân tử thiên nhiên có cấu trúc phức tạp.
(2)
Protein có trong cơ thể người và động vật.
(3)
Protein bền đối với nhiệt, đối với axit và kiềm.
(4)
Chỉ các protein có cấu trúc dạng hình cầu mới có khả năng tan trong nước tạo dung dịch keo.
Phát biểu nào đúng ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (4) 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2), (3) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
100 câu trắc nghiệm Amin - Amino Axit - Protein nâng cao
Tags: Cho các phát biểu sau về protein:,(1) Protein là hợp chất cao phân tử thiên nhiên có cấu trúc phức tạp.,(2) Protein có trong cơ thể người và động vật.,(3) Protein bền đối với nhiệt. đối với axit và kiềm.,(4) Chỉ các protein có cấu trúc dạng hình cầu mới có khả năng tan trong nước tạo dung dịch keo.,Phát biểu nào đúng ?
Tags: Cho các phát biểu sau về protein:,(1) Protein là hợp chất cao phân tử thiên nhiên có cấu trúc phức tạp.,(2) Protein có trong cơ thể người và động vật.,(3) Protein bền đối với nhiệt. đối với axit và kiềm.,(4) Chỉ các protein có cấu trúc dạng hình cầu mới có khả năng tan trong nước tạo dung dịch keo.,Phát biểu nào đúng ?
Trắc nghiệm liên quan
- Cho một peptit sau: Gly-Ala-Val-Ala-Gly-Val-Phe. Thủy phân không hoàn toàn peptit này thành các peptit ngắn hơn. Trong số các peptit tạo ra có bao nhiêu peptit có phản ứng màu biure với Cu(OH)2 ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: saccarozơ, 3-monoclopropan-1,2-điol, etylen glicol, anbumin, ancol etylic, Gly-Ala. Số dung dịch tác dụng với Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Peptit Gly-Ala có phản ứng màu biure.(b) Trong phân tử đipeptit có 2 liên kết peptit.(c) Có thể tạo ra tối đa 4 đipeptit từ các amino axit: Gly, Ala.(d) Dung dịch Glyxin làm đổi màu quỳ tím.Số phát biểu đúng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho P là một tripeptit được tạo ra từ các amino axit X, Y và Z (Z có cấu tạo mạch thẳng). Kết quả phân tích các amino axit X, Y và Z này cho kết quả sau:Chất%mC%mH%mO%mNMX32,006,6742,6618,6775Y40,457,8735,9 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X có công thức phân tử C4H9O2N. Biết: X + NaOH → Y + CH4O Y + HCl→Z + NaClCông thức cấu tạo của X và Z lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- X là một chất hữu cơ có công thức phân tử C5H11O2N. Đun X với NaOH thu được một hỗn hợp chất có công thức phân tử C2H4O2NNa và chất hữu cơ (Y), cho hơi Y qua CuO thu được chất hữu cơ Z ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hợp chất sau sẽ thu được bao nhiêu aminoaxit?H2NCH(CH3)-CONH-CH(CH(CH3)2)-CONH-CH(C2H5)-CONH-CH2-CONH-CH(C4H9)COOH (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm chất Y (C3H10O2N2) và chất Z (C5H10O3N2), trong đó Z là một đipeptit. Đun nóng 26,52 gam X với 300ml dung dịch KOH 1M (vừa đủ), cô cạn dung dịch sau ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tetrapeptit X (CxHyO5Nt) trong đó oxi chiếm 26,49% về khối lượng; Y là muối amoni của α-amino axit Z. Đun nóng 19,3 gam hỗn hợp E gồm X, Y, Z cần dùng 200 ml dung dịch NaOH 1M thu được một muối duy nhất và ... (Hóa học - Lớp 12)
- X và Y (MX < MY) là hai peptit mạch hở, đều tạo bởi glyxin và alanin (X và Y hơn kém nhau một liên kết peptit), Z là (CH3COO)3C3H5. Đun nóng toàn bộ 31,88g hỗn hợp T gồm X, Y, Z trong ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)