Đặc điểm nào sau đây là không đúng khi nói về quá trình nhân đôi ADN ở sinh vật nhân sơ?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 08:59:15 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Đặc điểm nào sau đây là không đúng khi nói về quá trình nhân đôi ADN ở sinh vật nhân sơ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Theo nguyên tắc bổ sung 0 % | 0 phiếu |
B. Theo nguyên tắc bán bảo tồn 0 % | 0 phiếu |
C. Cần các đoạn mồi 0 % | 0 phiếu |
D. Không hình thành các đoạn Okazaki 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở người, hàm lượng ADN trong nhân tế bào lưỡng bội là 6,6x10-12 g. Một tế bào sinh trứng tham gia giảm phân tạo tế bào trứng, trong trường hợp phân chia bình thường, hàm lượng ADN nhân của tế bào này lúc đang ở kì sau của giảm phân I là (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài sinh vật có bộ NST lưỡng bội 2n = 48. Tế bào sinh dưỡng của thể một thuộc loài này có số lượng NST là (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử gen B ở sinh vật nhân thực gồm 2400 nucleotit và có số nucleotit loại adenine (A) gấp 3 lần số nucleotit loại G. Một đột biến biến điểm xảy ra làm cho alen B bị đột biến thành alen b. Alen b có chiều dài không đổi nhưng giảm đi 1 liên kết ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một đoạn trình tự nucleotit trên 1 mạch của phân tử ADN sợi kép và trình tự của axit amin tương ứng với nó được cho dưới đây. Cho biết các bộ ba mã hóa như sau: UAX – tyr, XAU – his, XUG, XUA – leu, GUX – val, GXU – ala, UXG – ser. Mạch ADN: 5’ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài sinh vật có bộ NST lưỡng bội 2n = 14. Nếu xảy ra đột biến lệch bội thì số loại thể một đơn tối đa có thể được tạo ra trong loài này là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết quá trình giảm phân không xảy ra đột biến. Theo lí thuyết, số loại giao tử tối đa có thể được tạo ra từ quá trình giảm phân của cơ thể có kiểu gen AaBb là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng? (1) Khi riboxom tiếp xúc với codon 5’UGA3’ trên mARN thì quá trình dịch mã dừng lại. (2) Trên mỗi phân tử mARN có thể có nhiều riboxom cùng dịch mã. (3) Khi dịch mã, riboxom dịch chuyển theo chiều ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi làm tiêu bản tạm thời để quan sát NST dưới kính hiển vi, cần sử dụng oocxein axetic để (Sinh học - Lớp 12)
- 2các tế bào này có tổng số 128 NST kép đang phân li về 2 cực của tế bào. Số giao tử được tạo ra sau khi quá trình giảm phân kết thúc là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hai anh em có 450 000 đồng. Anh mua sách hết 2/9 số tiền. Em mua sách hết 3/4 số tiền anh mua sách. Hai anh em mua tặng mẹ một món quà có giá trị bằng 2/5 số tiền còn lại. Hỏi hai anh em còn lại bao nhiêu tiền? (Toán học - Lớp 4)
- Một người mua 12 chai nước mắm, mỗi chai chứa 5/4 lít nước mắm, mỗi lít nước mắm cân nặng 11/10 kg, mỗi vỏ chai nặng 1/8 kg. Hỏi tất cả các chai nước mắm nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 4)
- Tìm y, biết: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhất Tính giá trị biểu thức: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtTính: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy lựa chọn đáp án Đúng hoặc SaiPhép tính sau đúng hay sai? (Toán học - Lớp 4)
- Xem biểu đồ về dân số các thôn phía Bắc của xã Lương Sơn và trả lời câu hỏi ở dưới:SỐ DÂN CÁC THÔN PHÍA BẮC CỦA XÃ LƯƠNG SƠNCho biết tổng số dân các thôn phía Bắc của xã Lương Sơn? (Toán học - Lớp 4)
- Biểu đồ dưới đây nói về số cá tàu Lạc Hồng đánh bắt được trong bốn tháng đầu năm. SỐ CÁ TÀU LẠC HỒNG ĐÃ ĐÁNH BẮT ĐƯỢCQuan sát biểu đồ trên và cho biết tháng 2 và tháng 4 tàu Lạc Hồng đánh bắt được tất cả bao nhiêu tấn cá? (Toán học - Lớp 4)
- Dưới đây là biểu đồ nói về số học sinh các khối của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản:SỐ HỌC SINH CÁC KHỐI LỚP CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN.Quan sát biểu đồ cho biết, khối lớp có nhiều học sinh nhất? (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtCho biểu đồ như bên dưới:SỐ SẢN PHẨM BỐN NHÀ MÁY ĐÃ SẢN XUẤT ĐƯỢC TRONG BA THÁNGNhìn vào biểu đồ trên hãy sắp xếp các nhà máy theo số sản phẩm mà từng nhà máy sản xuất được theo thứ tự từ bé đến lớn. (Toán học - Lớp 4)