Biện pháp nào không hợp lí khi sử dụng và cải tạo thiên nhiên của đồng bằng sông Cửu Long
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 09:01:09 (Địa lý - Lớp 12) |
14 lượt xem
Biện pháp nào không hợp lí khi sử dụng và cải tạo thiên nhiên của đồng bằng sông Cửu Long
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khai thác tối đa các nguồn lợi trong mùa lũ. 0 % | 0 phiếu |
B. Bón phân hữu cơ để nâng cao độ phì cho đất. 0 % | 0 phiếu |
C. Chia ô nhỏ trong đồng ruộng để thau chua, rửa mặn. 0 % | 0 phiếu |
D. Tìm các giống lúa chịu được đất phèn, mặn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khó khăn nào không phải của vùng đồng bằng sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 12)
- Dân cư ở ĐBSCL hàng năm phải sống chung với lũ vì (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng ĐBSH và ĐBSCL có ngành chăn nuôi phát triển là do: (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp quan trọng nhất để sử dụng hợp lý và cải tạo tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long là: (Địa lý - Lớp 12)
- Hướng chính trong việc khai thác kinh tế ở vùng biển của Đồng bằng sông Cửu Long là kết hợp: (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng Đồng bằng sông Cửu Long ba mặt tiếp giáp biển thuận lợi nhất cho việc phát triển (Địa lý - Lớp 12)
- Địa hình thấp, bằng phẳng và trên bề mặt có nhiều kênh rạch là đặc điểm địa hình của đồng bằng (Địa lý - Lớp 12)
- Số tỉnh, thành phố ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay là: (Địa lý - Lớp 12)
- Hạn chế chủ yếu trong sử dụng hợp lí và cải tạo tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu để sử dụng hợp lí tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)