(THPT Đô Lương 2 – Nghệ An 2018 L2 – MĐ 101). Cho bảng số liệu: CƠ CẤU GDP PHÂN THEO CÁC NGÀNH KINH TẾ CỦA CÁC NHÓM NƯỚC, NĂM 2010 (Đơn vị: %) Ngành Nhóm nước Nông - lâm - ngư nghiệp Công nghiệp - xây dựng Dịch vụ Các nước thu nhập thấp 25 25 50 Các nước thu nhập trung bình 10 35 55 Các nước thu nhập cao 1 24 75 Căn cứ vào bảng số liệu, cho biếtnhậnxét nào sauđâyđúng về cơ cấu GDP của nhóm nước thu nhập thấp so với các nhóm khác?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:47:54 (Địa lý - Lớp 12) |
8 lượt xem
(THPT Đô Lương 2 – Nghệ An 2018 L2 – MĐ 101). Cho bảng số liệu:
CƠ CẤU GDP PHÂN THEO CÁC NGÀNH KINH TẾ CỦA CÁC NHÓM NƯỚC, NĂM 2010 (Đơn vị: %)
Nhóm nước | Nông - lâm - ngư nghiệp | Công nghiệp - xây dựng | Dịch vụ |
Các nước thu nhập thấp | 25 | 25 | 50 |
Các nước thu nhập trung bình | 10 | 35 | 55 |
Các nước thu nhập cao | 1 | 24 | 75 |
Căn cứ vào bảng số liệu, cho biết
nhận
xét nào sau
đây
đúng về cơ cấu GDP của nhóm nước thu nhập thấp so với các nhóm khác?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tỉ trọng ngành dịch vụ thấp hơn, tỉ trọng ngành công nghiệp cao hơn. 0 % | 0 phiếu |
B. Tỉ trọng ngành công nghiệp và dịch vụ thấp hơn, tỉ trọng ngành nông - lâm - ngư nghiệp caohơn. 0 % | 0 phiếu |
C. Tỉ trọng ngành nông - lâm - ngư nghiệp cao hơn, tỉ trọng ngành dịch vụ thấphơn. 0 % | 0 phiếu |
D. Tỉ trọng ngành nông - lâm - ngư nghiệp thấp hơn, tỉ trọng ngành dịch vụ caohơn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tags: (THPT Đô Lương 2 – Nghệ An 2018 L2 – MĐ 101). Cho bảng số liệu:,CƠ CẤU GDP PHÂN THEO CÁC NGÀNH KINH TẾ CỦA CÁC NHÓM NƯỚC. NĂM 2010 (Đơn vị: %), Ngành , Nhóm nước,Nông - lâm -,ngư nghiệp,Công nghiệp -,xây dựng,Dịch vụ,Các nước thu nhập thấp,25,25,50,Các nước thu nhập trung bình,10,35,55,Các nước thu nhập cao,1,24,75,
Trắc nghiệm liên quan
- (THPT Thị Xã Quảng Trị - Quảng Trị 2018 L1 – MĐ 132). Cho bảng số liệu: DIỆN TÍCH VÀ SẢN LƯỢNG NGÔ Ở TRUNG DU VÀ MIỀN NÚI BẮC BỘ, TÂY NGUYÊN QUA CÁC NĂM Vùng Diện tích (nghìn ha) Sản lượng (nghìn tấn) 2005 2014 2005 2014 Trung ... (Địa lý - Lớp 12)
- (THPT Nguyễn Cảnh Chân – Nghệ An 2018 L2). Cho bảng số liệu: DÂN SỐ VÀ SẢN LƯỢNG LÚA CỦA NHẬT BẢN, GIAI ĐOẠN 1990-2010 Năm 1990 2000 2005 2010 Dân số (triệu người) 123,5 126,9 127,8 127,5 Sản lượng lúa (nghìn tấn) 13124 ... (Địa lý - Lớp 12)
- (THPT Nguyễn Cảnh Chân – Nghệ An 2018 L2). Cho bảng số liệu: DIỆN TÍCH CÂY CÔNG NGHIỆP NƯỚC TA, GIAI ĐOẠN 2005 - 2015 (Đơn vị: nghìn ha) Năm 2005 2010 2012 2015 Cây hàng năm 861,5 797,6 729,9 676,8 Cây lâu năm 1633,6 ... (Địa lý - Lớp 12)
- (THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu – Đồng Tháp 2018 L4 – MĐ 132). Cho bảng số liệu sau: DÂN SỐ VIỆT NAM QUA CÁC NĂM (Đơn vị: Nghìn người) Năm 2000 2005 2009 2014 Tổng số 77 631 82 392 86 025 90 729 Thành thị 18 725 22 332 ... (Địa lý - Lớp 12)
- (THPT Nguyễn Văn Trỗi – Tây Ninh 2017). Cho bảng số liệu: TỈ LỆ GIA TĂNG DÂN SỐ CỦA NƯỚC TA TỪ NĂM 1995- 2005 (%) Năm 1995 1999 2003 2005 Tỉ lệ tăng dân số 1,65 1,51 1,47 1,31 Nhận xét rút ra từ bảng trên là tốc độ gia ... (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau: Cao / mưu / chí / bằng / chẳng / dày? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Công việc có tính chất như thế nào thì ứng dụng AI sẽ lấy mất việc làm của con người? (Tin học - Lớp 12)
- Phát biểu nào không phải là một cảnh báo về ứng dụng AI trong tương lai? (Tin học - Lớp 12)
- Trong ngành sản xuất các phương tiện giao thông vận tải, thành tựu nào là kết quả nổi bật do ứng dụng AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực sản xuất nào sau đây có ứng dụng thành tựu của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Trong lĩnh vực y tế, thành tựu nào sau đây dựa trên sự phát triển của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực nào sau đây không được phát triển mạnh nhờ ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo (AI)? (Tin học - Lớp 12)
- Ở các tỉnh miền núi phía Bắc, khi trồng lúa giống HD11, mật độ cấy 40 khóm/m2 sẽ cho năng suất tốt nhất. Biện pháp này được ứng dụng dựa trên cơ sở nào sau đây? (Nguồn: Viện Cây lương thực và cây thực phẩm, https://fcri.com.vn/ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử kết quả khảo sát về diện tích khu phân bố (tính theo mỏ) và kích thước quần thể (tính theo số lượng cá thể) của 4 quần thể sinh vật cùng loài ở cùng một thời điểm như sau: Quần thể I Quần thể II Quần thể III Quần thể IV Diện ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm chung của mối quan hệ hợp tác và quan hệ cộng sinh trong quần xã sinh vật là (Sinh học - Lớp 12)