Tên thay thế ( theo IUPAC) của (CH3)3C-CH2-CH(CH3)2 là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:50:57 (Hóa học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Tên thay thế ( theo IUPAC) của (CH3)3C-CH2-CH(CH3)2 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2,2,4- trimetyl pentan. 0 % | 0 phiếu |
B. 2,4,4,4-tetrametylbutan. 0 % | 0 phiếu |
C. 2,2,4,4-tetrametylbutan. 0 % | 0 phiếu |
D. 2,4,4- trimetylpentan. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có 4 bình khí mất nhãn là: axetilen, propin, but-1-in, but-2-in. Người ta làm thí nghiệm với lần lượt các khí, hiện tượng xảy ra Có 4 bình khí mất nhãn là: axetilen, propin, but-1-in như hình vẽ sau: Vậy khí sục vào ống nghiệm 2 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Khi cho C6H14 tác dụng với Clo, chiếu sáng tạo ra tối đa 2 sản phẩm đồng phân chứa 1 nguyên tử Clo.Tên của ankan trên là : (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân chứa nhân thơm của C8H10 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Trộn a gam hỗn hợp X gồm 2 hidrocacbon C6H14 và C6H6 theo tỉ lệ mol (1:1) với b gam một hidrocacbon Y rồi đốt cháy hoàn toàn thì thu được 55a16,4gam CO2 và 18,9a16,4gam H2O. Công thức ... (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân cấu tạo của anken C4H8 là (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđrocacbon X mạch hở có phân tử khối bằng phân tử khối của anđehit có công thức CH2=CH-CHO.Số đồng phân của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong phân tử etilen có số liên kết xich ma (σ) là (Hóa học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu công thức cấu tạo ứng với công thức phân tử C6H10 phản ứng với Ag2O/NH4NO3 cho kết tủa? (Hóa học - Lớp 11)
- Khi clo hóa C5H12 với tỷ lệ mol 1:1 thu được 3 sản phẩm thế monoclo. Danh pháp IUPAC của ankan đó là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hỗn hợp tất cả các đồng phân mạch hở C4H8 tác dụng với H2O (H+, t0) thu được tối đa bao nhiêu sản phẩm cộng? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)