Alinin ( C6H5NH2) và phenol (C6H5OH) đều có phản ứng với
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:51:22 (Hóa học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Alinin ( C6H5NH2) và phenol (C6H5OH) đều có phản ứng với
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. dung dịch NaOH. 0 % | 0 phiếu |
B. dung dịch HCl. 0 % | 0 phiếu |
C. nước Br2. 0 % | 0 phiếu |
D. dung dịch NaCl. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất rắn không màu, dễ tan trong nước, kết tinh ở điều kiện thường là (Hóa học - Lớp 11)
- Hai hợp chất hữu cơ nào sau đây là đồng phân của nhau? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: CH3COOH,C2H5OH, C2H6, C2H5Cl. Chất có nhiệt độ sôi thấp nhất là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không làm mất màu dung dịch nước Br2? (Hóa học - Lớp 11)
- Có các nhận xét sau: (1) Cả anilin và phenol đều phản ứng với dung dịch brom tạo kết tủa. (2) Liên kết nối giữa các mắt xích trong phân tử tinh bột là liên kết β – 1,4 – glicozit (3) Saccarozơ có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc. (4) Axir acrylic ... (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không phản ứng được với dung dịch NaOH? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất không có khả năng làm xanh màu quỳ tím là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau : axetilen, buta-1,3-dien, benzen, toluen, stiren, phenol, alanin, metyl acrylat. Số chất tác dụng được với nước brom ở điều kiện thường là : (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau : etyl axetat, tripanmitin, saccarozo, etylamin, Gly-Ala. Số chất tham gia phản ứng khi đun nóng với NaOH là : (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T thu được kết quả như sau : Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng Y Quỳ tím Quỳ tím không chuyển màu X, Z Dung dịch AgNO3/ NH3 đun nóng Tạo kết tủa Ag T ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)