Cho các phương trình hóa học sau xảy ra theo đúng tỉ lệ mol: X + 4NaOH →t°Y + Z + T + 2NaCl + H2O. Y+2AgNO3+3NH3+H2O → C2H4NO4Na+2Ag+ 2NH4NO3. Z+ HCl → C3H6O3+ NaCl. T+ ½.O2 →t°C2H4O2. BiếtX không phân nhánh. Công thức cấu tạo của X là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:52:12 (Hóa học - Lớp 11) |
15 lượt xem
Cho các phương trình hóa học sau xảy ra theo đúng tỉ lệ mol:
X + 4NaOH →t°
Y + Z + T + 2NaCl + H2O.
Y+2AgNO3+3NH3+H2O → C2H4NO4Na+2Ag+ 2NH4NO3.
Z+ HCl → C3H6O3
+ NaCl.
T+ ½.O2 →t°
C2H4O2.
Biết
X không phân nhánh. Công thức cấu tạo của X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH3CH2COOCH(Cl)COOC(Cl)=CH2 | 1 phiếu (100%) |
B. CH3CH(Cl)COOCH2COOC(Cl)=CH2 0 % | 0 phiếu |
C. CH3CH(Cl)COOCH(Cl)COOC2H3 0 % | 0 phiếu |
D. HOCH2COOCH(Cl)COOCH(Cl)CH3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
200 câu lý thuyết Dẫn xuất halogen, Ancol, Phenol có giải chi tiết
Tags: Cho các phương trình hóa học sau xảy ra theo đúng tỉ lệ mol:,X + 4NaOH →t° Y + Z + T + 2NaCl + H2O. ,Y+2AgNO3+3NH3+H2O → C2H4NO4Na+2Ag+ 2NH4NO3.,Z+ HCl → C3H6O3 + NaCl.,T+ ½.O2 →t° C2H4O2. ,Biết X không phân nhánh. Công thức cấu tạo của X là
Tags: Cho các phương trình hóa học sau xảy ra theo đúng tỉ lệ mol:,X + 4NaOH →t° Y + Z + T + 2NaCl + H2O. ,Y+2AgNO3+3NH3+H2O → C2H4NO4Na+2Ag+ 2NH4NO3.,Z+ HCl → C3H6O3 + NaCl.,T+ ½.O2 →t° C2H4O2. ,Biết X không phân nhánh. Công thức cấu tạo của X là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biết có bao nhiêu dẫn xuất benzen có công thức phân tử C8H10O tác dụng được với Na nhưng không tác dụng được với NaOH? (Hóa học - Lớp 11)
- Ancol metylic có công thức hóa học là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 2 hợp chất hữu cơ X, Y có cùng công thức phân tử là C3H7NO2. Khi phản ứng với dung dịch NaOH, X tạo ra H2NCH2COONa và chất hữu cơ Z, còn Y tạo ra CH2=CHCOONa và khí T. Các chất Z ... (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không thuộc loại hợp chất phenol? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau về phenol (a) Phenol tan nhiều trong nước lạnh. (b) Phenol có tính axit nhưng dung dịch phenol trong nước không làm đổi màu quỳ tím. (c) Phenol được dùng để sản xuất phẩm nhuộm, chất diệt nấm mốc. (d) Nguyên tử H của vòng benzen ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđrat hóa 2-metylbut-2-en (điều kiện thích hợp) thu được sản phẩm chính là (Hóa học - Lớp 11)
- Etanol là chất có tác động đến thần kinh trung ương. Khi hàm lượng etanol trong máu tăng cao sẽ có hiện tượng nôn, mất tỉnh táo và có thể dẫn đến tử vong. Tên gọi khác của etanol là (Hóa học - Lớp 11)
- Ancol no, đơn chức, mạch hở có 10 nguyên tử H trong phân tử có số đồng phân là (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức dãy đồng đẳng của ancol etylic là (Hóa học - Lớp 11)
- Đun nóng ancol X có công thức phân tử C4H10O với CuO, đun nóng thu được chất hữu cơ Y cho được phản ứng tráng gương. Số đồng phân cấu tạo của X thỏa mãn là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)