Cho hỗn hợp X gồm Fe2O3, ZnO,Cu tác dụng với dung dịch HCl dư thu được dung dịch Y và phần không tan Z. Cho Y tác dụng với dung dịch NaOH (loãng dư) thu được kết tủa gồm:
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
27/08/2024 13:54:25 (Hóa học - Lớp 12) |
22 lượt xem
Cho hỗn hợp X gồm Fe2O3, ZnO,Cu tác dụng với dung dịch HCl dư thu được dung dịch Y và phần không tan Z. Cho Y tác dụng với dung dịch NaOH (loãng dư) thu được kết tủa gồm:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Fe(OH)2, Cu(OH)2 và Zn(OH)2 0 % | 0 phiếu |
B. Fe(OH)3và Zn(OH)2 0 % | 0 phiếu |
C. Fe(OH)2, và Cu(OH)2 0 % | 0 phiếu |
D. Fe(OH)3 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (1)
![]() | Nguyễn Trần Tuấn Hào | Chat Online |
27/08/2024 15:44:09 |
C
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất: Al; AlCl3; Zn(OH)3; NH4HCO3; NaHS; Fe(NO3)2. Số chất vừa phản ứng với dung dịch HCl vừa phản ứng với dung dịch NaOH là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 loãng dư thu được dung dịch X. Cho dãy gồm các chất: Cu, Fe(NO3)3, KMnO4, NaOH, Cl2, K2SO4, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch 4a mol NaOH vào dung dịch chứa a mol AlCl3 (b) Cho Al(OH)3 vào lượng dư dung dịch NaOH (c) Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch Ca(OH)2 (d) Cho Cu vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư (b) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2 (c) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO nung nóng (d) Cho Na vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ thường. (b) Hấp thụ hết 2 mol CO2 vào dung dịch chứa 3 mol NaOH (c) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc, dư (d) Cho hỗn hợp Fe2O3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục khí CO2 dư vào dung dịch Ca(OH)2 (2) Sục khí NH3 dư vào dung dịch AlCl3 (3) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2 (4) Cho dung dịch AgNO3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây không sinh ra Ag? (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào sau đây chứa 18,18% hiđro về khối lượng? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch chứa 4a mol HCl vào dung dịch chứa a mol NaAlO2. (b) Cho Al2O3 vào lượng dư dung dịch NaOH. (c) Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch Ba(OH)2. (d) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn Fe3O4 trong dung dịch H2SO4 (loãng, dư), thu được dung dịch X. Cho dãy gồm các chất: Cu, Fe(NO3)2, KMnO4, BaCl2, Cl2, ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Người thầy cũ 1. Giữa cảnh nhộn nhịp của giờ ra chơi, từ phía cổng trường xuất hiện một chú bộ đội. Chú là bố của Dũng. Chú tìm đến lớp của con mình để chào thầy giáo cũ. 2. Vừa tới cửa lớp, thấy thầy giáo bước ra, chú vội bỏ mũ, lễ phép chào thầy : ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the best arrangement of utterances or sentences to make a meaningful exchange or text in each of the following questions from 13 to 17. ... (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Điền từ còn thiếu để hoàn thiện đoạn văn sau: Tiết học đáng nhớ với em là tiết ………………..tuần trước. Cô giáo đã yêu cầu chúng em vẽ một người mà em ………………... Em đã vẽ ………………..của em. Bà có mái tóc bạc phơ, làn da nhăn và nụ cười hiền hậu. Những bạn ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Điền từ còn thiếu vào chỗ trống để hoàn thiện đoạn văn sau: "Một tiết học em cảm thấy rất vui là tiết ………… vào thứ 6 tuần trước. Buổi hôm đó, cô giáo ra đề bài 'Hãy nói về ngôi trường mơ ước của em'. Chúng em được vẽ ………… trên ………… . Sau đó, dựa vào ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Ghép các mảnh ghép để được câu trả lời phù hợp với các câu hỏi: Cột A (Câu hỏi) Cột B (Câu trả lời) 1. Đó là tiết học môn gì, vào hôm nào? A. Tiết học em yêu thích là tiết thể dục vào thứ 4 tuần trước. 2. Em và các bạn đã làm gì trong ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Ghép các mảnh ghép để được câu trả lời phù hợp với các câu hỏi:Cột A (Câu hỏi)Cột B (Câu trả lời)1. Đó là tiết học môn gì, vào hôm nào?A. Đó là tiết kể chuyện vào hôm thứ 5 tuần trước.2. Em và các bạn đã làm gì trong tiết học đó?B. Cô giáo đã kể cho ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các ý sau để được thứ tự các ý khi viết về một tiết học em thích?1. Đó là tiết học môn gì, vào hôm nào?2. Tiết học đó có gì khiến em thấy vui?3. Em và các bạn đã làm gì trong tiết học đó? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đâu là câu bày tỏ cảm xúc về một tiết học? (chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Điền từ thích hợp vào các chỗ trống trong đoạn văn sau:"Tiết học hôm đó, cô giáo đã dạy chúng em làm ………… tặng bà và mẹ. Em đã ………… viết lời chúc và tỉ mỉ trang trí tấm thiệp. Cô giáo ………… thiệp của em rất đẹp. Khi về nhà, em sẽ đem tấm thiệp này ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Điền từ thích hợp vào các chỗ trống trong đoạn văn sau:"Tiết học hôm đó, cô giáo yêu cầu chúng em ………… người mà em yêu thương nhất. Em đã vẽ ………… của em. Tối hôm ấy, em đã mang ………… ấy tặng cho bà. Bà ………… ôm chặt em trong vòng tay." (Tiếng Việt - Lớp 2)