Điện phân dung dịch NaCl (điện cực trơ, màng ngăn xốp) thu được dung dịch X. Hấp thụ CO2dư vào X, thu được dung dịch chất Y. Cho Y tác dụng với Ca(OH)2theo tỉ lệ mol 1 : 1, tạo ra chất Z tan trong nước. Chất Z là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:55:07 (Hóa học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Điện phân dung dịch NaCl (điện cực trơ, màng ngăn xốp) thu được dung dịch X. Hấp thụ CO2
dư vào X, thu được dung dịch chất Y. Cho Y tác dụng với Ca(OH)2
theo tỉ lệ mol 1 : 1, tạo ra chất Z tan trong nước. Chất Z là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ca(HCO3)2. 0 % | 0 phiếu |
B. NaOH. 0 % | 0 phiếu |
C. NaHCO3. 0 % | 0 phiếu |
D. Na2CO3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điện phân dung dịch NaCl có màng ngăn. Nhận xét nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây là chất điện li mạnh? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây thuộc loại chất điện ly mạnh (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây thuộc loại chất điện li mạnh? (Hóa học - Lớp 11)
- Kim loại nào sau đây có thể điều chế được bằng phương pháp điện phân dung dịch? (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy nào sau đây gồm các ion tồn tại đồng thời trong một dung dịch? (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy chất nào sau đây đều là chất điện li mạnh? (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành điện phân dung dịch chứa CuSO4 và NaCl bằng điện cực trơ, màng ngăn xốp đến khi khí bắt đầu thoát ra ở cả hai cực thì dừng điện phân. Dung dịch sau điện phân hòa tan được Al2O3. Nhận định nào sau đây là ... (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các dãy chất sau, dãy nào đều gồm các chất điện li mạnh? (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào sau đây có phương trình ion thu gọn là H+ + OH− ⟶ H2O? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)