Có 4 dung dịch riêng biệt: HCl, FeCl3, AgNO3, CuSO4. Nhúng vào dung dịch một thanh sắt nguyên chất. Số trường hợp xuất hiện ăn mòn hóa học là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:56:29 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Có 4 dung dịch riêng biệt: HCl, FeCl3, AgNO3, CuSO4. Nhúng vào dung dịch một thanh sắt nguyên chất. Số trường hợp xuất hiện ăn mòn hóa học là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (1)
Nguyễn PhươngThùy | Chat Online | |
27/08 14:00:45 |
D
Trắc nghiệm liên quan
- Dãy các hợp chất tác dụng được với dung dịch HCl và dung dịch NaOH là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl dư (b) Cho Al2O3 vào dung dịch H2SO4 loãng dư (c) Cho Cu vào dung dịch HNO3 loãng dư (d) Cho NaOH vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Dung dịch Al(NO3)3 + dung dịch NaOH dư. (2) Dung dịch HCl dư + dung dịch Na2CO3. (3) Dung dịch NH4Cl + dung dịch NaOH đun nóng nhẹ. (4) Dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Nhóm IIA và các nhóm B chỉ chứa các nguyên tố kim loại. (b) Xesi được dùng để chế tạo tế bào quang điện. (c) Thạch cao nung (CaSO4.H2O) được dùng nặn tượng, đúc khuôn và bó bột khi gãy xương. (d) Nếu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: Fe(NO3)2→toX→+HClY→+ZT→toX Cho các chất: NaCl, KOH, AgNO3, Cu(OH)2. Có bao nhiêu chất có thể là Z trong sơ đồ trên? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch NaOH loãng, dư vào dung dịch chứa FeCl2, ZnCl2, và CuCl2 đến khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được kết tủa X. Đem toàn bộ X nung trong không khí đến khối lượng không đổi thu được hỗn hợp rắn Y. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các nhận xét sau: 1: Khí NH3 làm xanh quì tím tẩm ướt. 2: Phân đạm là phân bón chứa Nitơ. 3: Dung dịch HNO3 đặc nóng có thể oxi hóa được FeO, Cu, CuO và Ag. 4: Khí NO2 được tạo ra khi nung nóng KNO3 (r) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) cho dung dịch NaOH dư vào dung dịch Ca(HCO3)2 (2) Cho Ca vào dung dịch Ba(HCO3)2 (3 Cho Ba vào dung dịch H2SO4 loãng (4) cho H2S vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: AgNO3; Cu(NO3)2, MgCO3, Ba(HCO3)2, NH4HNO3, NH4NO3, và Fe(NO3)2. Nếu nung các chất trên đến khối lượng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau: (1) Kim loại Cu khử được ion Fe2+ trong dung dịch. (2) Thạch cao nung được dùng để đúc tượng, bó bột khi bị gãy xương, làm phấn viết bảng,.. (3) SO3 khi tác dụng với nước tạo thành 2 axit. (4) ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)