Tiến hành các thí nghiệm sau: a) Điện phân NaCl nóng chảy b) Điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ) c) Cho mẩu K vào dung dịch AlCl3 d) Cho Fe vào dung dịch CuSO4 e) Cho Ag vào dung dịch HCl f) Cho Cu vào dung dịch Cu(NO3)2 và HCl Số thí nghiệm thu được chất khí là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:56:46 (Hóa học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
a) Điện phân NaCl nóng chảy
b) Điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ)
c) Cho mẩu K vào dung dịch AlCl3
d) Cho Fe vào dung dịch CuSO4
e) Cho Ag vào dung dịch HCl
f) Cho Cu vào dung dịch Cu(NO3)2 và HCl
Số thí nghiệm thu được chất khí là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 3 | 1 phiếu (100%) |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Lý thuyết Hóa học Vô cơ có giải chi tiết (mức độ thông hiểu)
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,a) Điện phân NaCl nóng chảy,b) Điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ),c) Cho mẩu K vào dung dịch AlCl3,d) Cho Fe vào dung dịch CuSO4,e) Cho Ag vào dung dịch HCl,f) Cho Cu vào dung dịch Cu(NO3)2 và HCl,Số thí nghiệm thu được chất khí là:
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,a) Điện phân NaCl nóng chảy,b) Điện phân dung dịch CuSO4 (điện cực trơ),c) Cho mẩu K vào dung dịch AlCl3,d) Cho Fe vào dung dịch CuSO4,e) Cho Ag vào dung dịch HCl,f) Cho Cu vào dung dịch Cu(NO3)2 và HCl,Số thí nghiệm thu được chất khí là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau: axit acrylic, foman đehit, phenyl fomat,glucozơ, anđêhit axetic, metyl axetat, saccarozơ. Số chất có thể tham gia phản ứng tráng bạc là. (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng hóa học sau: (1) FeS + 2HCl → (2) 2KClO3 →tokhí Y (3) NH4NO3 + NaOH → (4) Cu + 2H2SO4 (đặc) (5) 2KMnO4 + 16HCl (đặc) → (6) NaCl (rắn) + H2SO4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Điện phân dung dịch NaCl (điện cực trơ), thu được khí H2 ở catot. (b) Cho CO dư qua hỗn hợp Al2O3 và CuO đun nóng, thu được Al và Cu. (c) Nhúng thanh Zn vào dung dịch chứa CuSO4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất rắn: MgO, CaCO3, Al2O3 và các dung dịch: HCl, NaOH, NaHCO3. Khi cho các chất trên tác dụng với nhau từng đôi một, tổng số cặp chất phản ứng được với nhau là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch NaOH vào dung dịch Ba(HCO3)2. (2) Cho dung dịch NH3 đến dư vào dung dịch AlCl3. (3) Sục khí CO2 tới dư vào dung dịch NaAlO2 (hoặc ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho Fe2O3 vào dung dịch HNO3 đặc, nóng. (b) Cho Fe3O4 vào dung dịch HCl. (c) Sục hỗn hợp khí NO2 và O2 vào nước. (d) Nhúng thanh kim loại ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phòng thí nghiệm, khí Z (làm mất màu dung dịch thuốc tím) được điều chế từ chất rắn X, dung dịch Y đặc, đun nóng và thu vào bình tam giác bằng phương pháp đẩy không khí như hình vẽ sau: Các chất X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Các dung dịch riêng biệt: Na2CO3, BaCl2, FeCl2, H2SO4, NaOH được đánh số ngẫu nhiên (1), (2), (3), (4), (5). Tiến hành một số thí nghiệm, kết quả ghi lại trong bảng sau: Dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: X + Y → Na2SO4 + H2O. Với X là hợp chất chứa một nguyên tử lưu huỳnh, Y là hợp chất không chứa lưu huỳnh. Phản ứng xảy ra trong sơ đồ trên không phải là phản ứng oxi hóa khử. Số cặp chất X và Y ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)