Trường hợp nào sau đây không tạo ra CH3CHO?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 13:57:18 (Hóa học - Lớp 11) |
15 lượt xem
Trường hợp nào sau đây không tạo ra
CH3CHO?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Oxi hóaCH3CHO 0 % | 0 phiếu |
B. Oxi hóa không hoàn toànC2H5OHbằng đun nóng CuO 0 % | 0 phiếu |
C. ChoCH≡CHcộngH2O(to, xúc tác ) 0 % | 0 phiếu |
D. Thủy phânbằng dung dịch KOHđun nóng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các dung dịch sau: anđehit fomic (1), axit axetic (2), glixerol (3), etyl axetat (4), glucozơ (5), hồ tinh bột (6), lòng trắng trứng (7), dung dịch hòa tan được kết tủa ở điều kiện thường là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho chất X có công thức Tên thay thế của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Tên thay thế củaCH3CH2CH2CHO là (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch axit acrylic không phản ứng được với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho anđehit X tác dụng với lượng dư dung dịch trong thu được dung dịch Y. Cho dung dịch HCl vào Y có khí không màu thoát ra làm vẩn đục nước vôi trong. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho CH3CH2CHO phản ứng vớiH2(xúc tác Ni, đun nóng) thu được (Hóa học - Lớp 11)
- Tên thay thế của CH3CH(CH3)CH2CH2CHOlà (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Fomanđehit tan tốt trong nước. (b) Khử anđehit no, đơn chức bằng (xúc tác Ni, đun nóng) thu được ancol bậc hai. (c) Phenol tan tốt trong nước lạnh. (d) Ở điều kiện thường, etylen glicol hòa tan được (e) Ứng với công thức ... (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây trong phân tử chỉ có liên kết đơn? (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm các chất được sắp xếp theo chiều tăng dần nhiệt độ sôi từ trái sang phải là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)