Để loại tạp chất CuSO4khỏi dung dịch FeSO4để thu được dung dịch FeSO4tinh khiết. ta làm như sau :
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:16:53 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Để loại tạp chất CuSO4
khỏi dung dịch FeSO4
để thu được dung dịch FeSO4
tinh khiết. ta làm như sau :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ngâm lá đồng vào dung dịch. 0 % | 0 phiếu |
B. Cho AgNO3 vào dung dịch. 0 % | 0 phiếu |
C. Ngâm lá kẽm vào dung dịch. 0 % | 0 phiếu |
D. Ngâm lá sắt vào dung dịch. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hợp chất nào sau đây không có tính chất lưỡng tính ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phương trình ion rút gọn sau : a) Cu2+ + Fe →Fe2+ + Cu b) Cu + 2Fe3+→2Fe2+ + Cu2+ c) Fe2+ + Mg→Mg2+ + Fe Nhận xét đúng là : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phương trình hóa học: FeS + HNO3 →Fe(NO3)3 + H2SO4 + NO + NO2 + H2O. Biết tỉ lệ số mol NO và NO2 là 3 : 4. Sau khi cân bằng phương trình hóa học trên với hệ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Nhúng thanh Fe vào dung dịch HCl loãng. (2) Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3. (3) Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuCl2. (4) Nhúng thanh Fe vào dung dịch HCl có lẫn một ít CuCl2. (5) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dẫn luồng khí H2 đến dư qua ống sứ chứa hỗn hợp gồm Al2O3, CuO, MgO, Fe3O4 nung nóng, kết thúc phản ứng lấy phần rắn X trong ống sứ cho vào dung dịch HCl loãng dư, thu được dung dịch Y. Các muối ... (Hóa học - Lớp 12)
- Các số oxi hoá đặc trưng của crom là ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết Fe có số hiệu bằng 26. Ion Fe3+ có số electron lớp ngoài cùng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Nung hỗn hợp gồm Al, Fe3O4 và Cu ở nhiệt độ cao, thu được chất rắn X. Cho X vào dung dịch NaOH dư, thu được chất rắn Y và khí H2. Cho Y vào dung dịch chứa AgNO3, thu được chất rắn Z và dung dịch E chứa 3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1). Các hợp sắt (Fe3+) chỉ có tính oxi hóa. (2). Axit (vô cơ) có bao nhiêu nguyên tử H trong phân tử thì có bấy nhiêu nấc. (3). Các ancol no, đơn chức, mạch hở, bậc 1 và số nguyên tử H lớn hơn 4 khi tách nước (xúc ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a). Thép là hợp kim của sắt chứa từ 2-5% khối lượng cacbon. (b). Bột nhôm trộn với bột sắt(III) oxit dùng để hàn đường ray bằng phản ứng nhiệt nhôm. (c). Dùng Na2CO3để làm mất tính cứng tạm thời và tính ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)