Cho các phát biểu sau: (1). Cr và Cr(OH)3 đều có tính lưỡng tính và tính khử. (2). Cr2O3 và CrO3 đều là chất rắn, màu lục, không tan trong nước. (3). H2CrO4 và H2Cr2O7 đều chỉ tồn tại trong dung dịch. (4). CrO3 và K2Cr2O7 đều có tính oxi hóa mạnh. Số phát biểu đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:17:52 (Hóa học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1). Cr và Cr(OH)3 đều có tính lưỡng tính và tính khử.
(2). Cr2O3 và CrO3 đều là chất rắn, màu lục, không tan trong nước.
(3). H2CrO4 và H2Cr2O7 đều chỉ tồn tại trong dung dịch.
(4). CrO3 và K2Cr2O7 đều có tính oxi hóa mạnh.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
310 câu Lý thuyết Crom - Sắt - Đồng có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1). Cr và Cr(OH)3 đều có tính lưỡng tính và tính khử.,(2). Cr2O3 và CrO3 đều là chất rắn. màu lục. không tan trong nước.,(3). H2CrO4 và H2Cr2O7 đều chỉ tồn tại trong dung dịch.,(4). CrO3 và K2Cr2O7 đều có tính oxi hóa mạnh.,Số phát biểu đúng là
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1). Cr và Cr(OH)3 đều có tính lưỡng tính và tính khử.,(2). Cr2O3 và CrO3 đều là chất rắn. màu lục. không tan trong nước.,(3). H2CrO4 và H2Cr2O7 đều chỉ tồn tại trong dung dịch.,(4). CrO3 và K2Cr2O7 đều có tính oxi hóa mạnh.,Số phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau (1). Cho kim loại Cu vào dung dịch FeCl3 dư. (2). Điện phân dung dịch AgNO3 (điện cực trơ). (3). Nung nóng hỗn hợp bột Al và FeO (không có không khí). (4). Cho kim loại Ba vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phương trình hóa học nào sau đây Sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch K2Cr2O7 có màu gì? (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt phân Fe(OH)2 trong không khí đến khối lượng không đổi, thu được chất rắn là (Hóa học - Lớp 12)
- Hai dung dịch nào sau đây đề tác dụng với kim loại Fe? (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đốt dây kim loại Fe dư trong khí Cl2. (2) Cho Fe3O4 vào dung dịch HNO3 (loãng, dư). (3) Đốt nóng hỗn hợp Fe và S (trong chân không). (4) Cho kim loại Fe vào lượng dư dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây xảy ra sự oxi hóa kim loại? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho kim loại Fe vào dung dịch CuCl2. (b) Cho Fe(NO3)2 tác dụng với dung dịch HCl. (c) Cho FeCO3 tác dụng với dung dịch H2SO4 loãng. (d) Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch FeCl3 vào dung dịch chất X, thu được kết tủa Fe(OH)3. Chất X là (Hóa học - Lớp 12)
- Oxit nào sau đây là oxit axit? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)