Nhật Bản đầu hàng Đồng minh không phải vì lí do nào sau đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:19:44 (Lịch sử - Lớp 11) |
2 lượt xem
Nhật Bản đầu hàng Đồng minh không phải vì lí do nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mĩ ném hai quả bom nguyên tử xuống thành phố Hirôsima và Nagaxaki 0 % | 0 phiếu |
B. Liên Xô đánh bại đạo quân Quan Đông của Nhật Bản ở Mãn Châu 0 % | 0 phiếu |
C. Chính phủ Nhật Bản đã quá hoảng sợ, nhân dân và binh lính Nhật muốn đầu hàng 0 % | 0 phiếu |
D. Các nước đồng minh gửi Tuyên cáo Pốtxđam yêu cầu Nhật Bản đầu hang 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ngày 9-5-1945 đã đi vào lịch sử thế giới là ngày (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự kiện nước Đức kí văn bản đầu hàng không điều kiện ngày 9-5-1945 có ý nghĩa gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Liên quân Mĩ – Anh và quân Đồng minh mở Mặt trận thứ hai ở Tây Âu (mùa hè năm 1944) bằng (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong quá trình đẩy lùi quân phát xít Đức, Hồng quân Liên Xô đã giải phóng được những nước nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Văn kiện quốc tế đánh dấu sự cam kết của 26 quốc gia cùng nhau chống chủ nghĩa phát xít vào năm 1942 tại Oasinhtơn là (Lịch sử - Lớp 11)
- Nguyên nhân nào thúc đẩy các quốc gia trên thế giới hình thành liên minh chống phát xít? (Lịch sử - Lớp 11)
- Liên minh chống phát xít hình thành năm 1942 thường được gọi là (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự kiện buộc Mĩ phải chấm dứt chính sách trung lập và tham gia Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 11)
- Trận đánh có ý nghĩa bước ngoặt của Hồng quân Liên Xô, khiến lực lượng Đồng minh chuyển từ phòng thủ sang tấn công, là (Lịch sử - Lớp 11)
- Quân Đức sử dụng kế hoạch nào để tấn công Liên Xô? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)