Cho các chất có công thức cấu tạo sau đây: (1) CH3CH2COOCH3; (2) CH3OOCCH3; (3) HCOOC2H5; (4) CH3COOH; (5) CH3CH2COOCH3; (6) HOOCCH2CH2OH; (7) CH3OOC-COOC2H5. Những chất thuộc loại este là
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
27/08/2024 17:22:28 (Hóa học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Cho các chất có công thức cấu tạo sau đây: (1) CH3CH2COOCH3; (2) CH3OOCCH3; (3) HCOOC2H5; (4) CH3COOH; (5) CH3CH2COOCH3; (6) HOOCCH2CH2OH; (7) CH3OOC-COOC2H5.
Những chất thuộc loại este là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3), (5), (7) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (3), (5), (6), (7) 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (2), (3), (4), (5), (6) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2), (3), (6), (7) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thủy phân este C4H6O2 trong môi trường kiềm thu được hỗn hợp sản phẩm mà các chất sản phẩm đều có phản ứng tráng gương, cấu tạo có thể có của este là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X có công thức cấu tạo CH2=CHCOOCH=CH2. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Etyl fomat là chất mùi thơm, không độc, được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm. Nó có phân tử khối là (Hóa học - Lớp 12)
- Để điều chế xà phòng, người ta có thể thực hiện phản ứng (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 5 hợp chất thơm p-HOCH2C6H4OH, p-HOC6H4CH2OOCCH3, p-HOC6H4COOH, p- HOOCC6H4OOCCH3, p-HOOCC6H4(Hóa học - Lớp 12)
- Este đơn chức X có vòng benzen ứng với công thức phân tử C8H8O2. Biết X tham gia phản ứng tráng bạc. Số công thức cấu tạo của X thỏa mãn tính chất trên là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng: Biết Y, Z, T đều là các chất hữu cơ. Chất X là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Este X mạch hở, có công thức phân tử C4H6O2. Đun nóng X trong dung dịch NaOH thu được dung dịch Y không tráng bạc. Công thức cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoàn thiện khổ thơ sau:Cô dạy em ……………..Gió đưa thoảng hương nhàiNắng ghé vào cửa lớpXem chúng em học bài. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Hoàn thiện khổ thơ sau:Sáng nào em đến lớpCũng thấy …………………..Đáp lời “Chào cô ạ!”Cô mỉm cười thật tươi. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Từ “ghé” có nghĩa là: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Điền dấu hỏi hay dấu ngã vào chỗ trống cho phù hợp.cái v ... ng (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Từ ngữ nào trả lời cho câu hỏi Làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Điền từ còn thiếu vào chỗ trống để hoàn thành câu. Những ngôi ...ao lấp lánh trên bầu trời đêm. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Điền từ còn thiếu vào chỗ trống để hoàn thành câu. Chú công nhân nhìn mặt ...anh ...ao vì làm việc vất vả. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Bấm chọn cụm từ trả lời cho câu hỏi "Làm gì?" trong câu sau:Hà đọc truyện cổ tích cho bé Bi nghe. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Dòng nào đã nhận xét đúng về từ ngữ in đậm trong hai câu văn sau? (1) Tảng đá lớn chắn ngang lối đi.(2) Cậu bé đá quả bóng vào lưới. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Câu "Ai làm gì?” trong đoạn văn sau được dùng để làm gì? Ngoài đồng, những cây lúa xanh mơn mởn. Đó là màu xanh của sự sống. Hương lúa thơm dìu dịu tỏa khắp cánh đồng quê. Đứng trước cánh đồng, tôi hít một hơi thật dài, hít cả hương quê vào ... (Tiếng Việt - Lớp 2)