Để bảo tồn đa dạng sinh học, Nhà nước đã có biện pháp nào dưới đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:23:14 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
5 lượt xem
Để bảo tồn đa dạng sinh học, Nhà nước đã có biện pháp nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giữ gìn và phát huy hệ thống các vườn quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
B. Bảo vệ rừng đầu nguồn. 0 % | 0 phiếu |
C. Ngăn chặn nạn săn bắt động vật. 0 % | 0 phiếu |
D. Mở rộng diện tích rừng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc làm nào dưới đây thực hiện đúng mục tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhà nước ban hành Luật Bảo vệ môi trường nhằm mục đích (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Bảo vệ tài nguyên môi trường là trách nhiệm của (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhà nước quy định mọi tài nguyên đưa vào sử dụng đều phải nộp thuế hoặc trả tiền thuê là nhằm (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hoạt động nào dưới đây góp phần bảo vệ môi trường? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây đúng với phương hướng của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường ở nước ta hiện nay? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những phương hướng của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những mục tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây là một trong các mục tiêu của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những phương hướng cơ bản của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)