Theo quan điểm Triết học, mâu thuẫn chỉ được giải quyết bằng con đường nào dưới đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:28:15 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
15 lượt xem
Theo quan điểm Triết học, mâu thuẫn chỉ được giải quyết bằng con đường nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự chuyển hóa giữa các mặt đối lập. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự phủ định giữa các mặt đối lập. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự đấu tranh giữa các mặt đối lập. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự điều hòa giữa các mặt đối lập. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hai mặt đối lập vận động và phát triển theo những chiều hướng trái ngược nhau, nên chúng luôn tác động, bài trừ, gạt bỏ nhau, Triết học gọi đó là gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hai mặt đối lập liên hệ gắn bó với nhau, làm tiền đề tồn tại cho nhau, Triết học gọi đó là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Để trở thành mặt đối lập của mâu thuẫn, các mặt đối lập phải (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Mặt đối lập của mâu thuẫn là những khuynh hướng, tính chất, đặc điểm mà trong quá trình vận động, phát triển của sự vật và hiện tượng, chúng phát triển theo những chiều hướng (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Trong một chỉnh thể, hai mặt đối lập vừa thống nhất với nhau, vừa đấu tranh với nhau, Triết học gọi đó là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Mâu thuẫn là một chỉnh thể, trong đó có (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Theo Triết học Mác – Lênin mâu thuẫn là một chỉnh thể, trong đó hai mặt đối lập (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)