Nhận định nào dưới đây không đúng về sự thống nhất giữa các mặt đối lập của mâu thuẫn?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:28:22 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
13 lượt xem
Nhận định nào dưới đây không đúng về sự thống nhất giữa các mặt đối lập của mâu thuẫn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hai mặt đối lập cùng tồn tại trong một mâu thuẫn. | 1 phiếu (100%) |
B. Hai mặt đối lập cùng gạt bỏ nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. Hai mặt đối lập làm tiền đề tồn tại cho nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. Hai mặt đối lập liên hệ gắn bó với nhau. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào dưới đây đúng khi bàn về mâu thuẫn trong Triết học? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Sự đấu tranh giữa các mặt đối lập có biểu hiện là các mặt đối lập luôn luôn (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Phương án nào dưới đây là điều kiện để hình thành một mẫu thuẫn theo quan điểm Triết học? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Phương án nào dưới đây là kết quả của sự đấu tranh giữa các mặt đối lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Biểu hiện nào dưới đây là mâu thuẫn theo quan điểm Triết học? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nội dung nào dưới đây không đúng về mâu thuẫn trong Triết học? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Theo quan điểm Triết học, mâu thuẫn cùng tồn tại trong (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Sự thống nhất giữa các mặt đối lập được hiểu là, hai mặt đối lập (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Theo quan điểm Triết học, mâu thuẫn chỉ được giải quyết bằng con đường nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hai mặt đối lập vận động và phát triển theo những chiều hướng trái ngược nhau, nên chúng luôn tác động, bài trừ, gạt bỏ nhau, Triết học gọi đó là gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)