Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T thu được kết quả như sau : Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng Y Quì tím Quì tím không chuyển màu X, Z Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng Tạo kết tủa Ag T Dung dịch Br2 Tạo kết tủa trắng Z Cu(OH)2 Tạo dung dịch xanh lam X, Y, Z, T lần lượt là :
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 17:28:38 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T thu được kết quả như sau :
Mẫu thử | Thuốc thử | Hiện tượng |
Y | Quì tím | Quì tím không chuyển màu |
X, Z | Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng | Tạo kết tủa Ag |
T | Dung dịch Br2 | Tạo kết tủa trắng |
Z | Cu(OH)2 | Tạo dung dịch xanh lam |
X, Y, Z, T lần lượt là :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. glyxin, etyl fomat, glucozo, phenol. 0 % | 0 phiếu |
B. etyl fomat, glyxin, glucozo, anilin. | 1 phiếu (100%) |
C. glucozo, glyxin, etyl fomat, anilin. 0 % | 0 phiếu |
D. etyl fomat, glyxin, glucozo, axit acrylic. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
635 câu lý thuyết tổng hợp Hóa học hữu cơ có giải chi tiết
Tags: Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X. Y. Z. T thu được kết quả như sau :,Mẫu thử,Thuốc thử,Hiện tượng,Y,Quì tím,Quì tím không chuyển màu,X. Z,Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng,Tạo kết tủa Ag,T,Dung dịch Br2,Tạo kết tủa trắng,Z,Cu(OH)2,Tạo dung dịch xanh lam,X. Y. Z. T lần lượt là :
Tags: Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X. Y. Z. T thu được kết quả như sau :,Mẫu thử,Thuốc thử,Hiện tượng,Y,Quì tím,Quì tím không chuyển màu,X. Z,Dung dịch AgNO3/NH3 đun nóng,Tạo kết tủa Ag,T,Dung dịch Br2,Tạo kết tủa trắng,Z,Cu(OH)2,Tạo dung dịch xanh lam,X. Y. Z. T lần lượt là :
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau: etilen, axetilen, vinyl axetitlen, benzen, stiren, axit axetic, axit fomic. Số chất có khả năng làm mất màu dung dịch Br2 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện sơ đồ phản ứng (đúng với tỉ lệ mol các chất) sau: (1) X +NaOH→to X1 + X2 + 2H2O (2) X1+ H2SO4 →Na2SO4 + X3 (3) nX2 + nX4→tonilon-6,6 + 2nH2O (4) nX3 + nX5→to tơ lapsan + 2nH2O Nhận định nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không phản ứng với dung dịch HCl (Hóa học - Lớp 11)
- Chất hữu cơ T có công thức C10H10O4. Cho các phản ứng sau theo đúng tỉ lệ mol: T + 2NaOH → T1 + T2 + T3. T2 + H2SO4 → T4 + ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: benzen, stiren, toluen, etilen, vinylaxetilen và metan. Số chất làm mất màu dung dịch Br2 ở điều kiện thuường là: (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không phải chất hữu cơ: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: toluen→1:1+Cl2as X→+NaOH,to Y→+CuO,to Z→ddAgNO3/NH3 T Biết X, Y, Z, T là các hợp chất hữu cơ và là những sản phẩm chính. Công thức cấu tạo đúng nhất của T là chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: C2H5OH, CH3COOH, HCOOH, C6H5OH. Chiều tăng dần độ linh động của nguyên tử H trong các nhóm chức của 4 chất trên là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho tất cả các đồng phân đơn chức, mạch hở, có cùng công thức phân tử C2H4O2 lần lượt tác dụng với Na, NaOH, NaHCO3. Số phản ứng xảy ra là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong công nghiệp, để sản xuất gương soi và ruột phích nước, người ta cho dung dịch AgNO3 trong NH3 tác dụng với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)