Thực hiện sơ đồ phản ứng sau (đúng với tỉ lệ mol các chất) (1) X + 2NaOH →toX1 + X2 + 2H2O (2) mX2 + mX5 →to,xtTơ nilon-6,6 + 2mH2O (3) X1 + H2SO4 → X3 + Na2SO4 (4) X3 + X4 →H+,toX6 + 2H2O (5) nX3 + nX4 →xt,toTơ lapsan + 2nH2O (6) X5 + X4 →H+,toX7
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
27/08/2024 17:29:22 (Hóa học - Lớp 11) |
15 lượt xem
Thực hiện sơ đồ phản ứng sau (đúng với tỉ lệ mol các chất)
(1) X + 2NaOH →to
X1 + X2 + 2H2O
(2) mX2 + mX5 →to,xt
Tơ nilon-6,6 + 2mH2O
(3) X1 + H2SO4 → X3 + Na2SO4
(4) X3 + X4 →H+,
to
X6 + 2H2O
(5) nX3 + nX4 →xt,to
Tơ lapsan + 2nH2O
(6) X5 + X4 →H+,to
X7 + H2O
Nhận định sai là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tổng số liên kết pi trong phân tử X6 bằng 6. 0 % | 0 phiếu |
B. Tổng số nguyên tử hiđro trong hai phân tử X6và X7là 22. 0 % | 0 phiếu |
C. Trong phân tử X7chứa nhóm hiđroxyl−OH). 0 % | 0 phiếu |
D. Chất X có tính lưỡng tính. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
635 câu lý thuyết tổng hợp Hóa học hữu cơ có giải chi tiết
Tags: Thực hiện sơ đồ phản ứng sau (đúng với tỉ lệ mol các chất),(1) X + 2NaOH →to X1 + X2 + 2H2O,(2) mX2 + mX5 →to.xt Tơ nilon-6.6 + 2mH2O,(3) X1 + H2SO4 → X3 + Na2SO4,(4) X3 + X4 →H+. to X6 + 2H2O,(5) nX3 + nX4 →xt.to Tơ lapsan + 2nH2O,(6) X5 + X4 →H+.to X7 + H2O,Nhận định sai là
Tags: Thực hiện sơ đồ phản ứng sau (đúng với tỉ lệ mol các chất),(1) X + 2NaOH →to X1 + X2 + 2H2O,(2) mX2 + mX5 →to.xt Tơ nilon-6.6 + 2mH2O,(3) X1 + H2SO4 → X3 + Na2SO4,(4) X3 + X4 →H+. to X6 + 2H2O,(5) nX3 + nX4 →xt.to Tơ lapsan + 2nH2O,(6) X5 + X4 →H+.to X7 + H2O,Nhận định sai là
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các dung dịch sau: (1) saccarozơ, (2) 3-monoclopropan1,2-điol (3-MCPD), (3) etylen glicol, (4) anđehit axetic, (5) axit fomic, (6) glucozơ, (7) propan-1,3-điol. Số dung dịch có thể phản ứng với Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường là (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây đúng ? (Hóa học - Lớp 11)
- Có các phát biểu: (1) Các chất béo no thường có nhiệt độ nóng chảy thấp hơn chất béo không no. (2) Các este thường có mùi thơm đặc trưng: isoamyl axetat có mùi chuối chín; phenyl axetat có mùi hoa nhài; geranyl axetat có mùi hoa hồng... (3) Trong ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Thủy phân vinyl axetat bằng NaOH đun nóng, thu được natri axetat và fomanđehit. (b) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng. (c) Ở điều kiện thường, anilin là chất khí. (d) Xenlulozơ thuộc loại polisaccarit. (e) ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Khi đốt cháy hoàn toàn một hiđrocabon X bất kì, nếu thu được số mol CO2 bằng số mol H2O thì X là anken. (b) Trong phản ứng este hóa giữa CH3COOH và CH3OH, H2O được tạo ... (Hóa học - Lớp 11)
- Kim loại nào sau đây không tác dụng được với dung dịch FeCl3? (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch NaOH dư vào dung dịch Ca(HCO3)2 (2) Cho Ca vào dung dịch Ba(HCO3)2 (3) Cho Ba vào dung dịch H2SO4 loãng (4) Cho H2S vào dung ... (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không thể làm mềm nước cứng tạm thời: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Nhúng một thanh CuO (to) nung nóng vào dung dịch C2H5OH. (2) Dẫn C2H2 qua dung dịch AgNO3/NH3. (3) Cho glucozơ tác dụng với dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hòa tan hoàn toàn hỗn hợp Mg, Al, Fe và Cu trong dung dịch HNO3 (loãng dư) thu được dung dịch X. Cho dung dịch NaOH dư vào dung dịch X được kết tủa Y. Nung kết tủa Y đến khi phản ứng nhiệt phân kết thúc thu được tối đa bao nhiêu oxit (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu em có một chú mèo, em nên làm gì để chăm sóc nó tốt nhất? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chữ hoa Q có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các từ sau, từ nào có chữ hoa P? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Thời gian biểu giúp chúng ta làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Con chó thường có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đôi mắt chú mèo trông như thế nào khi thấy chuột? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Khi thấy chuột chạy ngang, chú mèo có phản ứng gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo kêu như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo nằm ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo trong bài thơ có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)