Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam và Cách mạng tháng Mười năm 1917 ở Nga có điểm chung nào sau đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:13:58 (Lịch sử - Lớp 12) |
19 lượt xem
Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam và Cách mạng tháng Mười năm 1917 ở Nga có điểm chung nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đối tượng đấu tranh chủ yếu là giai cấp tư sản. 0 % | 0 phiếu |
B. Làm cho chủ nghĩa tư bản không còn là hệ thống hoàn chỉnh. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhiệm vụ chủ yếu là chống chủ nghĩa thực dân. 50 % | 1 phiếu |
D. Góp phần cổ vũ phong trào cách mạng thế giới. 50 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân nào sau đây dẫn đến thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thời cơ “ngàn năm có một” để nhân dân Việt Nam tổng khởi nghĩa giành chính quyền năm 1945 kết thúc khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Bức ảnh dưới đây phản ánh sự kiện lịch sử nào trong Cách mạng tháng Tám ở Việt Nam (1945)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây phản ánh đúng nghị quyết của Hội nghị quân sự Bắc Kì (15 - 4 - 1945)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện lịch sử nào được phản ánh qua bức ảnh dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi Nhật đảo chính Pháp, kẻ thù chính cụ thể trước mắt và duy nhất của nhân dân Đông Dương lúc này là (Lịch sử - Lớp 12)
- Chỉ thị "Nhật - Pháp bắn nhau và hành động của chúng ta" là của: (Lịch sử - Lớp 12)
- Bước sang năm 1941, những đội du kích Bắc Sơn lớn mạnh lên và thống nhất lại thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong Cách mạng tháng Tám (1945), ở Nam Kì Việt Nam, phong trào Việt Minh hoạt động mạnh, nhất là ở (Lịch sử - Lớp 12)
- Bản chỉ thị "Sửa soạn khởi nghĩa" và kêu gọi nhân dân "Sắm vũ khí đuổi thù chung" là của: (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)