Kết quả thí nghiệm của các chất X, Y, Z, T (dạng dung dịch) với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Thuốc thử Mẫu thử Hiện tượng Dd NaHCO3 X Có bọt khí X Kết tủa Ag Dd AgNO3/NH3,to Y Kết tủa Ag Z Không ht Y Dd xanh lam Cu(OH)2/OH- Z Dd xanh lam T Dd tím Các chất X, Y, Z, T lần lượt là
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
27/08/2024 23:14:48 (Hóa học - Lớp 11) |
18 lượt xem
Kết quả thí nghiệm của các chất X, Y, Z, T (dạng dung dịch) với thuốc thử được ghi ở bảng sau:
Thuốc thử | Mẫu thử | Hiện tượng |
Dd NaHCO3 | X | Có bọt khí |
X | Kết tủa Ag | |
Dd AgNO3/NH3,to | Y | Kết tủa Ag |
Z | Không ht | |
Y | Dd xanh lam | |
Cu(OH)2/OH- | Z | Dd xanh lam |
T | Dd tím |
Các chất X, Y, Z, T lần lượt là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. fomanđehit, etylenglicol, saccarozơ, Lys – Val- Ala. 0 % | 0 phiếu |
B. axit axetic, glucozơ, glixerol, Glu- Val. 0 % | 0 phiếu |
C. axit fomic, glucozơ, saccarozơ, Lys – Val- Ala. 0 % | 0 phiếu |
D. axit fomic, glucozơ, glixerol, Lys – Val- Ala. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
635 câu lý thuyết tổng hợp Hóa học hữu cơ có giải chi tiết
Tags: Kết quả thí nghiệm của các chất X. Y. Z. T (dạng dung dịch) với thuốc thử được ghi ở bảng sau:,Thuốc thử,Mẫu thử,Hiện tượng,Dd NaHCO3,X,Có bọt khí, ,X,Kết tủa Ag,Dd AgNO3/NH3.to,Y,Kết tủa Ag, ,Z,Không ht, ,Y,Dd xanh lam,Cu(OH)2/OH-,Z,Dd xanh lam, ,T,Dd tím,Các chất X. Y. Z. T lần lượt là
Tags: Kết quả thí nghiệm của các chất X. Y. Z. T (dạng dung dịch) với thuốc thử được ghi ở bảng sau:,Thuốc thử,Mẫu thử,Hiện tượng,Dd NaHCO3,X,Có bọt khí, ,X,Kết tủa Ag,Dd AgNO3/NH3.to,Y,Kết tủa Ag, ,Z,Không ht, ,Y,Dd xanh lam,Cu(OH)2/OH-,Z,Dd xanh lam, ,T,Dd tím,Các chất X. Y. Z. T lần lượt là
Trắc nghiệm liên quan
- Hai hợp chất hữu cơ nào sau đây là đồng phân của nhau? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phản ứng sau: (1) Cu+H2SO4 đặc (2) Cu(OH)2+glucozo (3) Gly-Gly-Gly + Cu(OH)2/NaOH (4) Cu(NO3)2 + FeCl2 + HCl (5) Cu+HNO3 đặc (6) CH3COOH ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các sơ đồ phản ứng sau: (a) X + O2→xt Y(b) Z + H2O → xt G (c) Z + Y →xt T(d) T + H2O →H+ Y + G Biết X, Y, Z, T, G đều có phản ứng với dung dịch AgNO3 trong NH3 tạo kết tủa và G có 2 nguyên tử C trong phân tử. Phần trăm khối ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: X + NaOH → trong sản phẩm hữu cơ có một chất Y và CH3COONa; Y + O2 → Y1; Y1 + NaOH → CH3COONa + H2O Số chất X thỏa mãn sơ đồ trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Người hút thuốc lá nhiều thường mắc các bệnh nguy hiểm về đường hô hấp. Chất gây hại chủ yếu có trong thuốc lá là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các cặp chất sau tác dụng với nhau: (1) CH3COOH và C2H5ONa; (2) C2H5NH2 và C6H5NH3Cl; (3) C6H5OH và C2H5(Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng. (b) Ở điều kiện thường, anilin là chất rắn. (c) Tinh bột thuộc loại polisaccarit. (d) Thủy phân hoàn toàn abumin của lòng trắng trứng, thu được α – aminoaxit. (e) Ở điều ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: X →+CH3OH/HCl,tO Y →+C2H5OH/HCl, tO Z →+NaOH du, to T Biết X là axit glutamic, Y, Z, T là các chất hữu cơ chứa nitơ. Công thức phân tử của Y và T là (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, và T. Kết quả được ghi ở bảng sau; Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng T Dung dịch Br2 Kết tủa trắng Y Quỳ tím Quỳ tím chuyển sang màu xanh X, Z Dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu em có một chú mèo, em nên làm gì để chăm sóc nó tốt nhất? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chữ hoa Q có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các từ sau, từ nào có chữ hoa P? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Thời gian biểu giúp chúng ta làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Con chó thường có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đôi mắt chú mèo trông như thế nào khi thấy chuột? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Khi thấy chuột chạy ngang, chú mèo có phản ứng gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo kêu như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo nằm ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo trong bài thơ có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)