Cho các tính chất hoặc thuộc tính sau: (1) là chất rắn kết tinh, không màu; (2) tan tốt trong nuớc và tạo dung dịch có vị ngọt; (3) phản ứng với Cu(OH)2 trong NaOH ở nhiệt độ thường; (4) tồn tại ở dạng mạch vòng và mạch hở; (5) có phản ứng tráng gương; (6) thủy phân trong môi trường axit thu được glucozơ và fructozơ. Những tính chất đúng với saccarozơ là
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
27/08/2024 23:16:01 (Hóa học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Cho các tính chất hoặc thuộc tính sau:
(1) là chất rắn kết tinh, không màu;
(2) tan tốt trong nuớc và tạo dung dịch có vị ngọt;
(3) phản ứng với Cu(OH)2 trong NaOH ở nhiệt độ thường;
(4) tồn tại ở dạng mạch vòng và mạch hở;
(5) có phản ứng tráng gương;
(6) thủy phân trong môi trường axit thu được glucozơ và fructozơ.
Những tính chất đúng với saccarozơ là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3), (6). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (4), (5). 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (4), (5), (6). 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (3), (5), (6). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
635 câu lý thuyết tổng hợp Hóa học hữu cơ có giải chi tiết
Tags: Cho các tính chất hoặc thuộc tính sau:,(1) là chất rắn kết tinh. không màu;,(2) tan tốt trong nuớc và tạo dung dịch có vị ngọt;,(3) phản ứng với Cu(OH)2 trong NaOH ở nhiệt độ thường;,(4) tồn tại ở dạng mạch vòng và mạch hở;,(5) có phản ứng tráng gương;,(6) thủy phân trong môi trường axit thu được glucozơ và fructozơ.,Những tính chất đúng với saccarozơ là
Tags: Cho các tính chất hoặc thuộc tính sau:,(1) là chất rắn kết tinh. không màu;,(2) tan tốt trong nuớc và tạo dung dịch có vị ngọt;,(3) phản ứng với Cu(OH)2 trong NaOH ở nhiệt độ thường;,(4) tồn tại ở dạng mạch vòng và mạch hở;,(5) có phản ứng tráng gương;,(6) thủy phân trong môi trường axit thu được glucozơ và fructozơ.,Những tính chất đúng với saccarozơ là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các polime sau: (1) polietilen (PE); (2) poli (vinyl clorua) (PVC); (3) cao su lưu hóa; (4) polistiren (PS); (5) amilozơ; (6) amilopectin; (7) xenlulozơ. Số polime có cấu trúc mạch không phân nhánh là (Hóa học - Lớp 11)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Dung dịch I2 Có màu xanh tím Y Cu(OH)2 trong môi trường kiềm Có màu tím Z Dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho tất cả các đồng phân đơn chức, mạch hở, có cùng công thức phân tử C2H4O2 lần lượt tác dụng với: Na, NaOH, NaHCO3. Số phản ứng xảy ra là (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong công nghiệp, để sản xuất gương soi và ruột phích nước, người ta cho dung dịch AgNO3 trong NH3 tác dụng với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Nhỏ vài giọt chanh vào cốc sữa thấy xuất hiện kết tủa. (b) Trong một phân tử triolein có 3 liên kết π. (c) Vinyl xianua được sử dụng sản xuất tơ olon. (d) Ở điều kiện thường các amino axit là chất rắn, tan ít trong nước. ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: glixerol; anbumin; axit axetic; metyl fomat; Ala-Ala; fructozo; valin; metylamin; anilin. Số chất có thể phản ứng được với Cu(OH)2 là (Hóa học - Lớp 11)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X AgNO3/NH3 Kết tủa Ag Y Quỳ tím Chuyển màu xanh Z Dung dịch brom Kết tủa trắng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân mạch hở của C3H4O2 có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm điều chế khí Y từ dung dịch X: Hình vẽ trên minh họa phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu em có một chú mèo, em nên làm gì để chăm sóc nó tốt nhất? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chữ hoa Q có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các từ sau, từ nào có chữ hoa P? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Thời gian biểu giúp chúng ta làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Con chó thường có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đôi mắt chú mèo trông như thế nào khi thấy chuột? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Khi thấy chuột chạy ngang, chú mèo có phản ứng gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo kêu như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo nằm ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo trong bài thơ có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)