Có các nhận xét sau: (1) Cả anilin và phenol đều phản ứng với dung dịch Br2tạo kết tủa. (2) Liên kết nối giữa các mắt xích trong phân tử tinh bột là liên kết β-1,4-glicozit. (3) Saccarozơ có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc. (4) Axit acrylic có khả năng tham gia màu dung dịch Br2. Trong các nhận xét trên, số nhận xét đúng là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:16:20 (Hóa học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Có các nhận xét sau:
(1) Cả anilin và phenol đều phản ứng với dung dịch Br2
tạo kết tủa.
(2) Liên kết nối giữa các mắt xích trong phân tử tinh bột là liên kết β-1,4-glicozit.
(3) Saccarozơ có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc.
(4) Axit acrylic có khả năng tham gia màu dung dịch Br2.
Trong các nhận xét trên, số nhận xét đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
635 câu lý thuyết tổng hợp Hóa học hữu cơ có giải chi tiết
Tags: Có các nhận xét sau:,(1) Cả anilin và phenol đều phản ứng với dung dịch Br2 tạo kết tủa.,(2) Liên kết nối giữa các mắt xích trong phân tử tinh bột là liên kết β-1.4-glicozit.,(3) Saccarozơ có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc.,(4) Axit acrylic có khả năng tham gia màu dung dịch Br2.,Trong các nhận xét trên. số nhận xét đúng là
Tags: Có các nhận xét sau:,(1) Cả anilin và phenol đều phản ứng với dung dịch Br2 tạo kết tủa.,(2) Liên kết nối giữa các mắt xích trong phân tử tinh bột là liên kết β-1.4-glicozit.,(3) Saccarozơ có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc.,(4) Axit acrylic có khả năng tham gia màu dung dịch Br2.,Trong các nhận xét trên. số nhận xét đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy chuyển hóa sau: CaC2 →+H2O X →xt Pd/PbCO3+H2 Y →xt H2SO4+H2O Z Tên gọi của X và Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào saukhông làm mất màu dung dịch nước brom? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào saukhông phản ứng được với dung dịch NaOH? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau vừa phản ứng được với dung dịch KHCO3tạo CO2, vừa làm mất màu dung dịch Br2? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: keo dán ure-fomanđehit; tơ lapsan, tơ nilon-6,6; protein; sợi bông; amoni axetat; nhựa novolac; tơ nitron. Trong các chất trên, có bao nhiêu chất mà trong phân tử chúng có chứa nhóm -NH-CO-? (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch chất nào sau trong H2O có pH < 7? (Hóa học - Lớp 11)
- Bảng dưới đây ghi lại hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịchX, Y, Z, T Chất Thuốc thử X Y Z T Quỳ tím Xanh Không đổi Không đổi Đỏ Nước brom Không kết tủa Kết tủa trắng Không kết tủa Không ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure. (b) Muối phenylamoni clorua không tan trong nước. (c) Ở điều kiện thường, metylamin và đimetylamin là những chất khí. (d) Trong phân tử peptit mạch hở Gly-Ala-Gly có 4 nguyên tử ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho X, Y, Z, T là các chất khác nhau trong số 4 chất sau: C2H5NH2, NH3, C6H5OH(phenol), C6H5NH2(anilin) và các tính chất được ghi trong bảng sau: ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: H2NCH2COOH (X), CH3COOH3NCH3(Y), C2H5NH2(Z), H2NCH2COOC2H5(T). Dãy gồm các chất đều tác dụng được ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)