Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, và T. Kết quả được ghi lại ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X, T Quỳ tím Quỳ tím chuyển sang màu đỏ X, Z, T Cu(OH)2 Tạo dung dịch màu xanh lam Y, Z, T Dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng Tạo kết tủa bạc X, Y, Z, T lần lượt là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:16:43 (Hóa học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, và T. Kết quả được ghi lại ở bảng sau:
Mẫu thử | Thuốc thử | Hiện tượng |
X, T | Quỳ tím | Quỳ tím chuyển sang màu đỏ |
X, Z, T | Cu(OH)2 | Tạo dung dịch màu xanh lam |
Y, Z, T | Dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng | Tạo kết tủa bạc |
X, Y, Z, T lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. axit fomic, axit glutamic, etyl fomat, glucozo. | 1 phiếu (100%) |
B. axit glutamic, glucozo, etyl fomat, axit fomic. 0 % | 0 phiếu |
C. axit fomic, etyl fomat, glucozo, axit glutamic. 0 % | 0 phiếu |
D. axit glutamic, etyl fomat, glucozo, axit fomic. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
635 câu lý thuyết tổng hợp Hóa học hữu cơ có giải chi tiết
Tags: Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X. Y. Z. và T. Kết quả được ghi lại ở bảng sau:,Mẫu thử,Thuốc thử,Hiện tượng,X. T,Quỳ tím,Quỳ tím chuyển sang màu đỏ,X. Z. T,Cu(OH)2,Tạo dung dịch màu xanh lam,Y. Z. T,Dung dịch AgNO3 trong NH3. đun nóng,Tạo kết tủa bạc, ,X. Y. Z. T lần lượt là
Tags: Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X. Y. Z. và T. Kết quả được ghi lại ở bảng sau:,Mẫu thử,Thuốc thử,Hiện tượng,X. T,Quỳ tím,Quỳ tím chuyển sang màu đỏ,X. Z. T,Cu(OH)2,Tạo dung dịch màu xanh lam,Y. Z. T,Dung dịch AgNO3 trong NH3. đun nóng,Tạo kết tủa bạc, ,X. Y. Z. T lần lượt là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (a) Dung dịch lòng trắng trứng có phản ứng màu biure. (b) Amino axit là chất rắn kết tinh, dễ tan trong nước. (c) Dung dịch phenol không làm đổi àu quỳ tím. (d) Hiđro hóa hoàn toagn triolein ( xúc tác Ni, t0) thu ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Chất béo là trieste của glixerol với axit béo. (b) Chất béo nhẹ hơn nước và không tan trong nước. (c) Glucozo thuộc loại monosaccarit. (d) Các este bị thủy phân trong môi trường kiềm đều tạo muối và ancol. (e) Tất các các ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: m-CH3COOC6H4CH3; m-HCOOC6H4OH; ClH3NCH2COONH4; p-C6H4(OH)2; p-HOC6H4CH2 ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các sơ đồ phản ứng sau: C8H14O4 + NaOH → X1 + X2 + H2O X1 + H2SO4 → X3 + Na2SO4 X3 + X4 → ... (Hóa học - Lớp 11)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng T Quỳ tím Quỳ tím chuyển màu xanh Y Dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng Kết tủa Ag trắng sáng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: phenylamoni clorua, triolein, saccarozo, tơ nilon–6,6, ancol benzylic, glyxin, poli(vinyl clorua), natri phenolat, tinh bột. Số chất trong dãy tác dụng được với dung dịch NaOH loãng, đun nóng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Peptit và amino axit đều có tính lưỡng tính. (b) Anilin có tính bazo, dung dịch anilin có thể làm hồng phenolphtalein. (c) Anilin là nguyên liệu quan trọng trong công nghiệp phẩm nhuộm, polime, dược phẩm. (d) Chỉ dùng dung ... (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành các thí nghiệm với các chât X, Y, Z và T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X, Z Quỳ tím Quỳ tím chuyển sang màu đò Y Dung dịch AgNO3 trong NH3 Tạo kết tủa Z, Y ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dung dịch các chất sau: saccarozo, glucozo, Gly–Ala, lòng trắng trứng, axit axetic, ancol etylic. Chọn phát biểu sai về các chất trên: (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điều gì sẽ xảy ra nếu cố gắng xóa một bản ghi trong bảng được tham chiếu? (Tin học - Lớp 11)
- Cách nào để khai báo liên kết giữa các bảng trong hệ quản trị cơ sở dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Thông tin nào là cần thiết để tạo liên kết giữa hai bảng trong cơ sở dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Bảng nào trong cơ sở dữ liệu thư viện có thể chứa thông tin về việc mượn sách? (Tin học - Lớp 11)
- Khi có giá trị khóa ngoài không xuất hiện trong bảng được tham chiếu, điều gì xảy ra? (Tin học - Lớp 11)
- Hệ quản trị cơ sở dữ liệu giúp gì cho người sử dụng? (Tin học - Lớp 11)
- Ràng buộc khóa ngoài đảm bảo điều gì trong cơ sở dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Liên kết giữa các bảng trong cơ sở dữ liệu được thực hiện thông qua cái gì? (Tin học - Lớp 11)
- Mục tiêu chính của việc thiết kế cơ sở dữ liệu là gì? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Dư thừa dữ liệu có thể dẫn đến vấn đề gì? (Tin học - Lớp 11)