Khi một phản ứng thuận nghịch đạt đến trạng thái cân bằng thì hệ các chất phản ứng
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:21:40 (Hóa học - Lớp 10) |
1 lượt xem
Khi một phản ứng thuận nghịch đạt đến trạng thái cân bằng thì hệ các chất phản ứng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. không xảy ra biến đổi hoá học nào nữa. 0 % | 0 phiếu |
B. vẫn tiếp tục diễn ra các biến đổi hoá học. 0 % | 0 phiếu |
C. chỉ phản ứng theo chiều thuận. 0 % | 0 phiếu |
D. chỉ phản ứng theo chiều nghịch. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quá trình sản xuất NH3 trong công nghiệp dựa trên phản ứng: N2(k) + 3H2(k) ⇔2NH3(k) ; ∆H = -92kJ Nồng độ NH3 trong hỗn hợp lúc cân bằng sẽ lớn nhất khi: (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng sau đây đang ở trạng thái cân bằng: 2H2(k) + O2(k) ⇔2H2O(k) ; ∆H < 0 Trong các tác động dưới đây, tác động nào làm thay đổi hằng số cân bằng ? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong những điều khẳng định dưới đây, điều nào phù hợp với một hệ hoá học đang ở trạng thái cân bằng ? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng nung vôi: CaCO3(r) ⇔CaO(r) + CO2(k) ; ∆H > 0. Để tăng hiệu suất của phản ứng thì biện pháp nào sau đây không phù hợp ? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phương trình hoá học: N2(k) + O2(k) ⇔2NO(k) ; ∆H > 0 Hãy cho biết cặp yếu tố nào sau đây đều ảnh hưởng đến sự chuyển dịch cân bằng hoá học trên ? (Hóa học - Lớp 10)
- Đối với một hệ ở trạng thái cân bằng, nếu thêm chất xúc tác thì: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng ở trạng thái cân bằng: 2SO2(k) + O2(k) ⇔2SO3(k) ; ∆H = -198 kJ Các yếu tố sau làm cho giá trị của hằng số cân bằng K không thay đổi, trừ: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng sau: CaCO3(r) ⇔CaO(r) + CO2(k) ; ∆H > 0 Yếu tố nào sau đây tạo nên sự tăng lượng CaO lúc cân bằng: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho cân bằng hóa học: 2SO2(k) + O2(k) ⇔2SO3(k); phản ứng thuận là phản ứng tỏa nhiệt. Phát biểu đúng là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng sau: (1) H2(k) + I2(r)⇔ 2HI(k) ;∆H < 0 (2) 2NO(k) + O2(k)⇔ 2NO2(k) ; ∆H < 0 (3) CO(k) + Cl2(k) ⇔COCl2(k) ; ∆H < 0 (4) CaCO3(r) ⇔CaO(r) + CO2(k) ... (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đặc trưng nào cho phép phân biệt văn hóa như một hiện tượng xã hội do con người tạo ra với các giá trị tự nhiên do thiên nhiên tạo ra? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng điều chỉnh xã hội tương ứng với đặc trưng nào của văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như sợi dây nối liền giữa con người với con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của hệ thống văn hoá gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như là một thứ “gien” xã hội di truyền phẩm chất con người lại cho các thế hệ mai sau? (Tổng hợp - Đại học)
- “Phương Đông” (văn hóa) là khu vực bao gồm châu lục nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung đinh nghĩa khác nhau về văn hóa đều xoay quanh mối quan hệ gì? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hoá là mối quan hệ giữa thế giới biểu tượng trong óc một cá nhân hay một tộc người với cái thế giới thực tại ít nhiều đã bị cá nhân hay tộc người này mô hình hoá theo cái mô hình tồn tại trong biểu tượng.Điều biểu hiện rõ nhất chứng tỏ mối quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)