Lần lượt thực hiện các biến đổi sau đây (các yếu tố khác giữ nguyên): (1). Tăng nhiệt độ. (2). Tăng áp suất chung bằng cách nén cho thể tích của hệ giảm xuống. (3). Thêm lượng hơi nước vào. (4). Lấy bớt hiđro ra. (5). Dùng chất xúc tác. Số biến đổi làm cân bằng dịch chuyển theo chiều thuận là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:21:51 (Hóa học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Lần lượt thực hiện các biến đổi sau đây (các yếu tố khác giữ nguyên):
(1). Tăng nhiệt độ.
(2). Tăng áp suất chung bằng cách nén cho thể tích của hệ giảm xuống.
(3). Thêm lượng hơi nước vào.
(4). Lấy bớt hiđro ra.
(5). Dùng chất xúc tác.
Số biến đổi làm cân bằng dịch chuyển theo chiều thuận là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Cân bằng hóa học lớp 10 nâng cao cực hay có lời giải
Tags: ,Lần lượt thực hiện các biến đổi sau đây (các yếu tố khác giữ nguyên):,(1). Tăng nhiệt độ.,(2). Tăng áp suất chung bằng cách nén cho thể tích của hệ giảm xuống.,(3). Thêm lượng hơi nước vào.,(4). Lấy bớt hiđro ra.,(5). Dùng chất xúc tác.,Số biến đổi làm cân bằng dịch chuyển theo chiều thuận là
Tags: ,Lần lượt thực hiện các biến đổi sau đây (các yếu tố khác giữ nguyên):,(1). Tăng nhiệt độ.,(2). Tăng áp suất chung bằng cách nén cho thể tích của hệ giảm xuống.,(3). Thêm lượng hơi nước vào.,(4). Lấy bớt hiđro ra.,(5). Dùng chất xúc tác.,Số biến đổi làm cân bằng dịch chuyển theo chiều thuận là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hỗn hợp khí gồm NO2 và N2O4 có tỉ lệ số mol là 1:1 vào 2 ống nghiệm nối với nhau. Đóng khóa K và ngâm ống 1 vào cốc nước đá. Màu của hỗn hợp khí trong ống 1 và ống 2 là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phát biểu sau: 1, Phản ứng thuận nghịch là phản ứng xảy ra theo 2 chiều ngược nhau trong cùng điều kiện. 2, Chất xúc tác làm tăng tốc độ phản ứng thuận và nghịch. 3, Tại thời điểm cân bằng trong hệ vẫn luôn có mặt các chất phản ứng và các sản ... (Hóa học - Lớp 10)
- Có các cân bằng hoá học sau: (a) S(rắn) + H2(khí) ⇔H2S(khí) (b) CaCO3(rắn) ⇔CaO(rắn) + CO2(khí) (c) N2(khí) + 3H2(khí) ⇔2NH3(khí) (d) ... (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)