Nếu khối lượng các chất bằng nhau thì lượng O2 thu được nhiều nhất ở:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:22:00 (Hóa học - Lớp 10) |
96 lượt xem
Nếu khối lượng các chất bằng nhau thì lượng O2 thu được nhiều nhất ở:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. KClO3 0 % | 0 phiếu |
B. H2O2 0 % | 0 phiếu |
C. KMnO4 0 % | 0 phiếu |
D. Bằng nhau 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất tham gia phản ứng: a. S + F2 b. SO2 + Br2 + H2O c. SO2 + O2 d. SO2 + H2SO4 đặc, nóng e. SO2 và H2Of. H2S ... (Hóa học - Lớp 10)
- Hấp thụ 10,08 lít khí SO2 (đktc) vào 273,6 gam dung dịch Ba(OH)2 22,5%. Nồng độ phần trăm chất tan sau phản ứng là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho V lít hỗn hợp H2S và SO2 (đktc) tác dụng hết với dung dịch Br2 dư, dung dịch sau phản ứng tác dụng với BaCl2 dư thu được 2,33 gam kết tủa. Giá trị V là (Hóa học - Lớp 10)
- Hỗn hợp A gồm O2 và O3 có tỉ khối so với hiđro là 19,2. Hỗn hợp B gồm CO và H2 có tỉ khối so với CH4 là 0,45. Để A phản ứng vừa đủ với B thì cần phải trộn A và B theo tỉ lệ thể tích tương ứng là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 0,64 gam S tan hoàn toàn trong 150 gam dung dịch HNO3 60%, đun nóng thu được khí NO2 (sản phẩm khử duy nhất) và dung dịch X. Hãy cho biết dung dịch X có thể hòa tan tối đa bao nhiêu gam Cu (sản phẩm khử duy nhất là NO): (Hóa học - Lớp 10)
- Nung nóng hỗn hợp bột X gồm a mol Fe và b mol S trong khí trơ, hiệu suất phản ứng bằng 50% thu được hỗn hợp rắn Y. Cho Y vào dung dịch HCl dư, sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được hỗn hợp khí Z có tỉ khối so với H2 bằng 5. Tỉ lệ ... (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hoàn toàn hỗn hợp gồm 0,002 mol FeS2 và 0,003 mol FeS vào lượng dư dung dịch H2SO4 đặc nóng thu được Fe2(SO4)3, SO2 và H2O. Hấp thụ hết lượng SO2 trên ... (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hết hỗn hợp X gồm FeS2, Cu2S và Cu trong 15,75 gam kết tủa V ml dung dịch HNO3 1M. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch Y chỉ chứa hai muối sunfat và 5,376 lít NO (sản phẩm khử duy nhất, ... (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hết 19,6 gam hỗn hợp X gồm Fe3O4 và CuO bằng một lượng vừa đủ dung dịch HCl 1M, thu được dung dịch Y. Cho Y tác dụng với lượng dư dung dịch H2S, kết thúc phản ứng thu được 11,2 gam kết tủa. Thể tích dung dịch ... (Hóa học - Lớp 10)
- Hãy xác định công thức của oleum A, biết rằng khi hàm tan 3,38 gam A vào nước người ta phải dung 800 ml dung dịch KOH 0,1M để trung hòa dung dịch A (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Loại tập tính nào dưới đây không có tính di truyền? (Sinh học - Lớp 11)
- Tập tính có các chức năng nào sau đây? (1) Tìm kiếm, bảo vệ thức ăn (2) Sinh nhiều giao tử (3) Tìm kiếm bạn tình (4) Ngăn ngừa dịch bệnh (5) Bảo vệ lãnh thổ (Sinh học - Lớp 11)
- Khẳng định nào dưới đây về chất kích thích là không đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Đất nước - Nguyễn Đình Thi. Phương thức biểu đạt chính của bài thơ trên là? (Ngữ văn - Lớp 11)
- THƯƠNG VỢ - BÀI THƠ TRỮ TÌNH. TRÀO PHÚNG ĐẠM SẮC DÂN GIAN CỦA TÚ XƯƠNG Nguyễn Quốc Túy Thương vợ (Trần Tế Xương) Quanh năm buôn bán ở mom sông, Nuôi đủ năm con với một chồng. Lặn lội thân cò khi quãng vắng, Eo sèo mặt nước buổi đò đông. Một duyên, ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Phản xạ nào dưới đây là phản xạ không điều kiện? (Sinh học - Lớp 11)
- Thụ thể ở cơ quan nào tiếp nhận kích thích ánh sáng? (Sinh học - Lớp 11)
- MỜI TRẦU CỦA HỒ XUÂN HƯƠNG Hoàng Hữu Yên (1) Bài thơ Mời trầu đi vào lòng người như một câu chuyện tâm tình. Là một bài tứ tuyệt (bốn câu ba vần) rất hay và rất mẫu mực về cấu trúc, về niêm luật và vần điệu, có thể so sánh với bất cứ bài thơ luật ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- KẾT NỐI ẢO Jeanne Segal Được thúc đẩy bởi tốc độ Internet gia tăng và sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội, nhiều người trong số chúng ta “online” mỗi ngày để “kết nối” với người khác, cập nhật thông tin và giải trí. Chúng ta không chỉ giành vài ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- CHI PHÍ CHÌM CỦA HẠNH PHÚC Mark Manson Nếu từng học môn gì liên quan đến kinh tế, chắc bạn biết câu nói “There’s no such thing as a free lunch” (tạm dịch: “Không có bữa trưa nào miễn phí cả”). Mọi thứ trên đời đều có giá của nó, dù đôi lúc nó không ... (Ngữ văn - Lớp 11)