Hỗn hợp X chứa Na2O, NH4Cl, NaHCO3 và BaCl2 có số mol mỗi chất đều bằng nhau. Cho hỗn hợp X vào H2O (dư), đun nóng, dung dịch thu được sau khi các phản ứng kết thúc chứa số chất tan là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:22:52 (Hóa học - Lớp 11) |
3 lượt xem
Hỗn hợp X chứa Na2O, NH4Cl, NaHCO3 và BaCl2 có số mol mỗi chất đều bằng nhau. Cho hỗn hợp X vào H2O (dư), đun nóng, dung dịch thu được sau khi các phản ứng kết thúc chứa số chất tan là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lặp 10 Cho dung dịch Ba(HCO3)2 lần lượt vào các dung dịch: CaCl2, Ca(NO3)2, NaOH, Na2CO3, KHSO4, Na2SO4, Ca(OH)2, ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dung dịch Ba(HCO3)2 lần lượt vào các dung dịch: CaCl2, Ca(NO3)2, NaOH, Na2CO3, KHSO4, Na2SO4, Ca(OH)2, H2SO4< ... (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các dung dịch: HNO3, NaCl, Na2SO4, Ca(OH)2, KHSO4, Mg(NO3)2. Số chất tác dụng được với dung dịch Ba(HCO3)2 là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dung dịch Mg(HCO3)2 lần lượt tác dụng với các dung dịch sau: HNO3, Ca(OH)2, Na2CO3, NaHSO4 dư. Khi đó số phản ứng có thể làm giảm tính cứng của dung dịch trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu về độ cứng của nước: (1) Khi đun sôi ta có thể loại được độ cứng tạm thời của nước. (2) Có thể dùng Na2CO3 để loại cả độ cứng tạm thời và độ cứng vĩnh cửu của nước. (3) Có thể dùng HCl để loại độ cứng của ... (Hóa học - Lớp 11)
- Một mẫu nước cứng có chứa các ion: Ca2+, Mg2+, HCO3- , Cl- , SO2-4 . Trong các chất: NaOH; HCl; K3PO4; Ca(OH)2; số chất làm mềm được mẫu ... (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các phát biểu sau đây về độ cứng của nước : (1) Độ cứng vĩnh cửu của nước cứng do các muối clorua, sunfat của Ca và Mg gây ra. (2) Độ cứng tạm thời của nước cứng do Ca(HCO3)2, Mg(HCO3)2 gây ra. (3) Có ... (Hóa học - Lớp 11)
- Có 4 dung dịch riêng biệt: NaCl, H2SO4, Na2CO3, HCl. Để nhận biết được 4 dung dịch trên, có thể dùng dung dịch (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phản ứng mô tả các phương pháp khác nhau để làm mềm nước cứng (dùng M2+ thay cho Ca2+ và Mg2+) ? Số phương pháp có thể áp dụng với nước có độ cứng tạm thời là: (Hóa học - Lớp 11)
- Có 4 mẫu nước chứa: nước mềm; nước cứng tạm thời; nước cứng vĩnh cửu; nước cứng toàn phần. Dùng các hóa chất nào dưới đây có thể nhận biết 4 mẫu nước trên ? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoàn thành câu ca dao sau: Anh em một mẹ máu đào, như cành cây đó dính vào...? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)