Thủy phân hết một lượng pentapeptit T thu được 32,88 gam Ala-Gly-Ala-Gly; 10,85 gam Ala-Gly-Ala; 16,24 gam Ala-Gly-Gly; 26,28 gam Ala-Gly; 8,9 gam Alanin; còn lại là Glyxin và Gly-Gly với tỉ lệ mol tương ứng là 1:10. Tổng khối lượng Gly-Gly và Glyxin trong hỗn hợp sản phẩm là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:27:18 (Hóa học - Lớp 11) |
3 lượt xem
Thủy phân hết một lượng pentapeptit T thu được 32,88 gam Ala-Gly-Ala-Gly; 10,85 gam Ala-Gly-Ala; 16,24 gam Ala-Gly-Gly; 26,28 gam Ala-Gly; 8,9 gam Alanin; còn lại là Glyxin và Gly-Gly với tỉ lệ mol tương ứng là 1:10. Tổng khối lượng Gly-Gly và Glyxin trong hỗn hợp sản phẩm là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 25,11 gam 0 % | 0 phiếu |
B. 27,90 gam. 0 % | 0 phiếu |
C. 34,875 gam. 0 % | 0 phiếu |
D. 28,80 gam. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hỗn hợp X gồm hai aminoaxitno, mạch hở Y và Z, có cùng số nguyên tử cacbon và đều có một nhóm -NH2 trong phân tử (số mol của Y lớn hơn số mol của Z). Cho 52,8 gam X vào dung dịch NaOH dư, thu được 66 gam muối. Nếu cho 52,8 gam X vào dung ... (Hóa học - Lớp 11)
- chia hỗn hợp x gồm glyxin và một số axit cacboxylic thành hai phần bằng nhau. Phần một tác dụng với dung dịch naoh vừa đủ rồi cô cạn. Đốt cháy toàn bộ lượng muối sinh ra bằng một lượng oxi vừa đủ thu được hỗn hợp khí y gồm co2, ... (Hóa học - Lớp 11)
- cho 14,19 gam hỗn hợp gồm 3 amino axit (phân tử chỉ chứa một nhóm cacboxyl và một nhóm amino) vào dung dịch chứa 0,05 mol axit oxalic, thu được dung dịch x. Thêm tiếp 300 ml dung dịch naoh 1m vào x, sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, cô cạn dung ... (Hóa học - Lớp 11)
- cho 0,05 mol một amino axit (x) có công thức h2ncnh2n-1(cooh)2 vào 100 ml dung dịch hcl 1,0m thì thu được một dung dịch y. Cho y tác dụng vừa đủ với một dung dịch z có chứa đồng thời naoh 1m và koh 1m thì ... (Hóa học - Lớp 11)
- cho 18,5 gam chất hữu cơ a (có công thức phân tử c3h11n3o6) tác dụng vừa đủ với 300 ml dung dịch naoh 1m tạo thành nước, 1 chất hữu cơ đa chức bậc i và m gam hỗn hợp muối vô cơ. Giá trị gần đúng nhất của m ... (Hóa học - Lớp 11)
- hỗn hợp x gồm 2 chất có công thức phân tử là c3h12n2o3 và c2h8n2o3. Cho 3,40 gam x phản ứng vừa đủ với dung dịch naoh (đun nóng), thu được dung dịch y chỉ gồm các ... (Hóa học - Lớp 11)
- hỗn hợp x gồm chất y (c2h10o3n2) và chất z (c2h7o2n). Cho 14,85 gam x phản ứng vừa đủ với dung dịch naoh và đun nóng, thu được dung dịch m và 5,6 lít (đktc) hỗn hợp t gồm 2 ... (Hóa học - Lớp 11)
- cho 16,5 gam chất a có công thức phân tử là c2h10o3n2 vào 200 gam dung dịch naoh 8%. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch b và khí c. Tổng nồng độ phần trăm các chất có trong b gần nhất ... (Hóa học - Lớp 11)
- hợp chất hữu cơ x có công thức phân tử trùng với công thức đơn giản nhất chứa c, h, o, n. Đốt cháy hoàn toàn 10,8 gam x thu được 4,48 lít co2, 7,2 gam h2o và 2,24 lít khí n2 (đktc). Nếu cho 0,1 mol chất x trên tác ... (Hóa học - Lớp 11)
- thủy phân hoàn toàn 4,84 gam este hai chức a (tạo bởi axit hai chức) bằng một lượng dung dịch naoh vừa đủ, rồi cô cạn chỉ thu được hơi h2o và hỗn hợp x gồm hai muối (đều có khối lượng phân tử lớn hơn 68). Đốt cháy toàn bộ lượng muối trên ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong Powerpoint, bản mẫu có tên là gì? (Tin học - Lớp 8)
- Header là phần nào của văn bản? (Tin học - Lớp 8)
- Dạng thông tin giống nhau xuất hiện ở đầu trang hoặc chân các trang được xem như là? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta chọn lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta đặt con trỏ tại? (Tin học - Lớp 8)
- Lệnh Shape Fill nằm trong dải lệnh nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Để hiệu chỉnh màu nền thì ta chọn lệnh (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Công nghệ càng trở nên ưu việt sau khi đón tiếp sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh, hay còn gọi là smartphone. Vậy nên điện thoại thì thông minh nhưng người dùng nó, đặc biệt là người trẻ ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tình huống nào sau đây cần có nguồn nhân lực phát triển phần mềm? (Tin học - Lớp 8)
- Các ngành nghề đào tạo nào hướng đến việc làm trong lĩnh vực tin học? (Tin học - Lớp 8)