Chất hữu cơ X có CTPT là C4H6O2Cl2. Khi cho X phản ứng với dung dịch NaOH thu được HO-CH2-COONa, etylenglicol và NaCl. CTCT của X là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:30:48 (Hóa học - Lớp 12) |
19 lượt xem
Chất hữu cơ X có CTPT là C4H6O2Cl2. Khi cho X phản ứng với dung dịch NaOH thu được HO-CH2-COONa, etylenglicol và NaCl. CTCT của X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH2Cl-COO-CHCl-CH3. 0 % | 0 phiếu |
B. CH3-COO-CHCl-CH2Cl. 0 % | 0 phiếu |
C. CHCl2-COO-CH2CH3. 0 % | 0 phiếu |
D. CH2Cl-COO-CH2-CH2Cl. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất hữu cơ X mạch hở có CTPT C4H6O2, biết rằng: X →+ NaOHmuối Y →CaO , to+ NaOH. CTCT của X là : (Hóa học - Lớp 12)
- Este X có CTPT C4H8O2. Biết: X →H++H2OY1 + Y2 ; Y1 →xt+O2Y2. Tên gọi của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Este mạch hở X có CTPT là C4H6O2. Số đồng phân tối đa có thể có của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Lần lượt cho các chất: phenol, axit acrylic, axit fomic, metyl axetat phản ứng với Na, dung dịch NaOH đun nóng. Số trường hợp có phản ứng xảy ra là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt độ sôi của các chất được sắp xếp theo thứ tự tăng dần đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất X có CTPT C4H6O2. Khi thủy phân X thu được 1 axit Y và 1 anđehit Z. Oxi hóa Z thu được Y. Trùng hợp X cho ra 1 polime. CTCT của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Mệnh đề nào sau đây không đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Este nào sau đây thủy phân cho hỗn hợp 2 chất hữu cơ đều tham gia phản ứng tráng bạc? (Hóa học - Lớp 12)
- Este nào sau đây khi thủy phân trong môi trường kiềm tạo ra 2 muối hữu cơ ? (Hóa học - Lớp 12)
- Benzyl axetat là một este có mùi thơm của hoa nhài. Công thức của benzyl axetat là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)