Tìm m để các bất phương trình (3sinx-4cosx)2-6sinx+8cosx≥2m-1 đúng với mọi x∈ℝ
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:31:30 (Toán học - Lớp 11) |
27 lượt xem
Tìm m để các bất phương trình (3sinx-4cosx)2-6sinx+8cosx≥2m-1 đúng với mọi x∈ℝ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m> 0 0 % | 0 phiếu |
B. m≤0 | 1 phiếu (100%) |
C. m < 0 0 % | 0 phiếu |
D. m≤1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số: y= 3.(3sinx + 4cosx)2 +4.(3sinx + 4cosx)+ 1 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tập giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số sauy = sin224+3cos4x2cos22x-sin4x+2 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tập giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số y = 3cosx + sinx - 2 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tập giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số sauy = 2sin23x+4sin3xcos3x+1sin6x+4cos6x+10 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm tập giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số sauy = sin2x + 2cos2x+32sin2x-cos2x+4 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm m để hàm số y = 5sin4x-6cos4x+2m-1xác định với mọi x (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giá trị nhỏ nhất của hàm số sau y= tan2x+cot2 x + 3.( tanx + cot x) – 1 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giá trị nhỏ nhất của hàm số sau y= tan2x - 4tanx + 1 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số sau y = sinx + 2-sin2x (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số sau y = sin2 x + 3sin2x + 3cos2x (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)