Cuối thế kỉ XVIII – đầu thế kỉ XIX, trong lĩnh vực nông nghiệp đã có nhiều tiến bộ về kĩ thuật và phương thức canh tác, ngoại trừ việc
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
28/08/2024 20:14:37 (Lịch sử - Lớp 8) |
18 lượt xem
Cuối thế kỉ XVIII – đầu thế kỉ XIX, trong lĩnh vực nông nghiệp đã có nhiều tiến bộ về kĩ thuật và phương thức canh tác, ngoại trừ việc

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sử dụng phân bón hóa học. 0 % | 0 phiếu |
B. cơ giới hóa sản xuất nông nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
C. sử dụng máy cày nhiều lưỡi, máy gặt đập,... 75 % | 3 phiếu |
D. điện khí hóa trong sản xuất nông nghiệp. 25 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 4 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào không phản ánh đúng hạn chế trong tư tưởng của các nhà chủ nghĩa xã hội khoa học? (Lịch sử - Lớp 8)
- Ba nhà tư tưởng tiến bộ nhất của chủ nghĩa xã hội không tưởng là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Ai là người phát minh ra đầu máy xe lửa chạy bằng hơi nước? (Lịch sử - Lớp 8)
- Tàu thủy chạy bằng động cơ hơi nước là phát minh của kĩ sư (Lịch sử - Lớp 8)
- Phát minh nào không phải là thành tựu khoa học – kĩ thuật ở cuối thế kỉ XVIII – đầu thế kỉ XIX? (Lịch sử - Lớp 8)
- Đầu máy xe lửa đầu tiên chạy bằng hơi nước được chế tạo ở đâu? (Lịch sử - Lớp 8)
- Người khám phá ra bí mật của sự phát triển của thực vật và đời sống của mô động vật là (Lịch sử - Lớp 8)
- Người phát hiện ra thuyết vạn vật hấp dẫn là (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc bài và trả lời câu hỏi. HỘP QUÀ MÀU THIÊN THANH Tân vừa nấu cơm xong thì Quang và Huệ tới. Quang nói: – Ngày mai tổng kết năm học, mỗi bạn sẽ viết một lá thư như một món quà đặc biệt để tặng cô chủ nhiệm. Huệ cười: – Cậu nhớ viết nhé! Nói rồi, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi. QUÀ TẶNG CỦA CHIM NON Một hôm, tha thẩn ra vườn chơi, tôi thấy dưới bụi cỏ một chú chim non đang rướn mình, cánh vỗ vỗ một cách yếu ớt. Một cánh hình như bị gãy nên không cụp lại được, cứ xõa xuống đến tội nghiệp. ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu cuối bài đọc nói lên điều gì? Khoanh tròn vào đáp án sai: (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sau sự việc xảy ra với hai anh em, Thắng nên rút ra bài học gì? Khoanh tròn vào đáp án sai: (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Cô công an trong câu chuyện trên đã làm những gì để giúp đỡ người dân và đảm bảo an toàn giao thông? Khoanh tròn vào đáp án sai. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Pháp luật có vai trò gì trong việc bảo vệ cuộc sống yên bình của người dân? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Những hành vi nào sau đây góp phần làm mất an ninh trật tự trong xã hội? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong môi trường học đường, học sinh cần làm gì để góp phần xây dựng cuộc sống yên bình? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Theo quy định của pháp luật Việt Nam, số điện thoại nào dùng để báo tin khẩn cấp về an ninh, trật tự? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Hành động nào dưới đây thể hiện trách nhiệm của công dân trong việc giữ gìn cuộc sống yên bình? (Tiếng Việt - Lớp 5)