Đặc điểm của tình bạn trong sáng, lành mạnh là như thế nào?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
28/08 20:18:01 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
9 lượt xem
Đặc điểm của tình bạn trong sáng, lành mạnh là như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau. 0 % | 0 phiếu |
B. Phù hợp với nhau về quan niệm sống. 0 % | 0 phiếu |
C. Thông cảm, đồng cảm sâu sắc với nhau. | 1 phiếu (100%) |
D. Cả A,B,C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biểu hiện của tình bạn không trong sáng, lành mạnh là như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Biểu hiện của tình bạn trong sáng, lành mạnh là như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tình cảm gắn bó giữa hai hoặc nhiều người trên cơ sở hợp nhau về tính tình, sở thích, lí tưởng được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Câu tục ngữ "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" khuyên chúng ta điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)